Quảng cáo

Neymar khiến PSG gặp bất lợi cực lớn trước màn tái đấu Bayern Munich

Thứ bảy, 04/03/2023 09:26 AM (GMT+7)
A A+

HLV Galtier xác nhận Neymar sẽ không kịp bình phục chấn thương để góp mặt trong trận lượt về giữa PSG và Bayern Munich tại vòng 1/8 cúp C1.

PSG đã giành thắng lợi nhọc nhằn và cảm xúc 4-3 trước Lille hôm 19/2 và tiếp tục duy trì ngôi đầu BXH Ligue 1 nhưng cái giá mà đội chủ sân Công viên Các hoàng tử phải trả là quá đắt khi Neymar đã gặp phải một chấn thương không hề nhẹ trong trận đấu đó.

Theo xác nhận của bộ phận y tế, Neymar đã bị chấn thương dây chằng và dự kiến Neymar sẽ phải nghỉ thi đấu ở những trận đấu tiếp theo của PSG. Do chưa có kết luận chính thức nên người hâm mộ vẫn kỳ vọng vào khả năng Neymar có thể góp mặt trong trận cầu sinh tử giữa PSG và Bayern Munich tại lượt về vòng 1/8 cúp C1 vào ngày 9/3.

fbl-eur-c1-psg-juventus-9-scaled-1677896413.jpg
Neymar luôn chấn thương ở những thời điểm quan trọng của mùa giải. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, trong phát biểu mới đây nhất của HLV trưởng Galtier thì chắc chắn Neymar sẽ không thể ra sân trong trận cầu sắp tới: "Neymar đã gặp phải chấn thương và sẽ vắng mặt trong trận đấu với Nantes và Bayern Munich sắp tới. Neymar không thể ra sân sẽ là tổn thất rất lớn với chúng tôi bởi cậu ấy là cầu thủ ghi bàn và kiến tạo rất giỏi."

Trước tình hình trên, khó khăn nay lại càng chồng chất lên PSG, nhất là khi họ đã để thua 0-1 ở lượt đi. Trọng trách giúp đội bóng thành Paris lật ngược thế cờ giờ đây được đặt lên đôi vai của Messi cùng Kylian Mappe. Tuy nhiên sẽ không thể để khoan thủng mảnh lưới của Bayern Munich bởi hàng phòng ngự của đội bóng này tỏ ra vô cùng chắc chắn.

000-32gg86h-scaled-1677896547.jpg
Không những vậy, PSG còn mất Presnel Kimpembe. Ảnh: Internet

Mùa giải năm nay, Neymar đã đóng góp 13 bàn cùng 11 kiến tạo sau 20 trận tại Ligue 1. Tại UEFA Champions League, ngôi sao Brazil cũng đã có 2 bàn. Bên cạnh Neymar, PSG cũng không có sự phục vụ trung vệ Kimpembe - người đã chấn thương nặng sau trận đấu với Marseille cuối tuần trước.

Chelsea sắp chứng kiến sự thay đổi lớn chưa từng có trong lịch sử

FIFA bị cáo buộc 'đổi trắng thay đen' Quả bóng vàng 2013

Dàn sao PSG ăn mừng sau trận thắng Marseille. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo