Quảng cáo

Người đại diện xác nhận, truyền nhân Maradona sẽ có bến đỗ vĩ đại nhất sự nghiệp

Thứ sáu, 03/03/2023 18:50 PM (GMT+7)
A A+

Khvicha Kvaratskhelia là ngôi sao đang làm mưa làm gió tại châu Âu trong màu áo Napoli ở mùa giải này và được hàng loạt các đội bóng lớn săn đuổi.

Mùa giải 2022/2023 tại châu Âu đang chứng kiến nhiều diễn biến bất ngờ với một loạt ông lớn. Trong khi những "gã khổng lồ" như Chelsea hay Liverpool bất ngờ sa sút không phanh thì những tên tuổi kém nổi bật như Napoli lại đang làm mưa làm gió tại giải đấu của họ. Gần như chức vô địch Serie A sẽ thuộc về Napoli khi họ bỏ cách xa đội bóng bám đuổi Inter Milan khoảng cách lên tới... 18 điểm.

Không chỉ thăng hoa tại đấu trường quốc nội, Napoli còn đang thị uy sức mạnh khủng khiếp tại đấu trường UEFA Champions League khi hạ đẹp Frankfurt 3-1 trong trận lượt đi vòng 1/8 và gần như nắm chắc tấm vé vào tứ kết.

screenshot-9-1677837895.jpg
Napoli đang thị uy sức mạnh khủng khiếp ở mùa giải năm nay. Ảnh: Internet

Bên cạnh phong độ cao của Victor Osimhen, ngòi nổ quan trọng còn lại của Napoli là Khvicha Kvaratskhelia. Cầu thủ người Gruzia đã đóng góp 12 bàn thắng cùng 15 kiến tạo trong tổng cộng 26 trận đã ra sân ở mùa giải này. Các CĐV Napoli coi Kravatskhelia như "Maradona 2.0" và là biểu tượng mới của đội bóng vùng Naples.

Một loạt ông lớn đã để mắt tới ngôi sao 22 tuổi, trong đó có thể kể tới Real Madrid, Bayern Munich hay Man Utd. Giữa nhiều tin đồn, người đại diện của cầu thủ, Mamuka Jugheli, đã tiết lộ rằng ngôi sao này là một cổ động viên của Real Madrid và rất muốn tới sân Bernabeu chơi bóng.

"Cha của Kravatskhelia và tôi là những người hâm mộ Barcelona, ​​nhưng Kravatskhelia yêu Real Madrid. Anh ấy là một cầu thủ ở đẳng cấp đó, anh ấy có thể chơi cho bất kỳ đội bóng nào. Ước mơ lớn nhất của Kravatskhelia là chơi cho Real Madrid."

screenshot-8-1-1677837946.jpg
Kravatskhelia đứng trước cơ hội gia nhập Real Madrid - đội bóng vĩ đại nhất thế giới. Ảnh: Internet

Như vậy thì hiện tại Real Madrid đang chiếm ưu thế trong cuộc chạy đua giành chữ ký của tiền đạo này nhưng vấn đề là liệu Napoli có chịu nhả Kravatskhelia cho Los Blancos hay không. Hiện Kravatskhelia đang được định giá 60 triệu euro nhưng Napoli khẳng định sẽ không bán ngôi sao này với bất cứ giá nào.

FIFA bị cáo buộc 'đổi trắng thay đen' Quả bóng vàng 2013

Chiều con gái, Luis Enrique chốt mang 'số 9 ảo' hay nhất La Liga về Chelsea

Kvaratskhelia và sự ăn ý với Victor Osimhen. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT