Quảng cáo

Nhăm nhe 'Graham Potter 2.0', Chelsea bị đối tác từ chối phũ phàng

Thứ sáu, 03/03/2023 00:21 AM (GMT+7)
A A+

CEO của Brighton đã thẳng thừng từ chối mọi lời đề nghị của Chelsea liên quan tới HLV Roberto De Zerbi.

Sau khi sa thải Thomas Tuchel, Chelsea đã bổ nhiệm Graham Potter trong công cuộc tái thiết của chủ tịch Todd Boehly. Tại sân Stamford Bridge, chiến lược gia người Anh nhận mức lương khủng cùng bản hợp đồng kéo dài 5 năm và kèm theo những kỳ vọng rất lớn từ phía người hâm mộ.

Tuy nhiên, chỉ sau 11 trận bất bại giai đoạn đầu cầm quân, Graham Potter đã "hiện nguyên hình" là một chiến lược gia không đủ quyền uy để dẫn dắt một tập thể toàn sao như Chelsea. Minh chứng là những thất bại cứ tới liên tiếp với The Blues và trong 15 trận gần nhất, Chelsea chỉ thắng vỏn vẹn 2 trận, kéo theo đó là sự đi xuống về mặt phong độ của một loạt các trụ cột.

graham-potter-chelsea1-1677777630.jpg
Các cầu thủ Chelsea chia thành 2 phê: ủng hộ và không ủng hộ với Graham Potter. Ảnh: Internet

Chelsea mùa giải năm nay có thể coi như sẽ trắng tay trên mọi đấu trường và cứu cánh duy nhất giờ đây nằm ở chức vô địch UEFA Champions League - giải đấu mà ngay cả những cổ động viên lạc quan nhất cũng không thể tin vào khả năng họ lên ngôi sau khi để thua Dortmund trong trận lượt đi vòng 1/8.

Chelsea có thể sẽ không còn kiên nhẫn với Graham Potter nếu như tình hình này tiếp tục tái diễn và theo nhà báo Fabrizio Romano, Chelsea tiếp tục nhắm thêm... một HLV của Brighton nhằm thay thế Graham Potter. Đó chính là Roberto De Zerbi - người đang đảm nhiệm rất tốt vị trí mà Graham Potter để lại sau khi rời "Chim mòng biển". Tuy nhiên, tham vọng của Chelsea đã bị dội một gáo nước lạnh từ phía Brighton. Trong chia sẻ mới nhất của mình thì CEO của Brighton, Paul Barber lên tiếng:

"Tôi rất vui lòng nhấc máy trả lời cuộc gọi của Chelsea, ngoại trừ việc họ tiếp cận HLV De Zerbi của chúng tôi. Tôi cũng nhắc luôn mấy cô lao công của đội bóng phải cẩn thận, chưa biết chừng họ cũng sẽ trở thành mục tiêu của Chelsea."

screenshot-7-1677777704.jpg
Sẽ không có chuyện Brighton nhả De Zerbi cho Chelsea. Ảnh: Internet

Hiện tại, ngoài De Zerbi thì danh sách những chiến lược gia mà Chelsea có thể chiêu mộ ngày một dài với những cái tên nổi bật như Zidane, Pochettino hay Luis Enrique. Và theo báo chí Anh, hiện tại Graham Potter còn 2 trận với Leeds và Dortmund để cứu lấy chiếc ghế tại Chelsea.

FIFA bị cáo buộc 'đổi trắng thay đen' Quả bóng vàng 2013

Chiều con gái, Luis Enrique chốt mang 'số 9 ảo' hay nhất La Liga về Chelsea

HLV De Zerbi và sứ mệnh kế nhiệm Graham Potter. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT