Quảng cáo

Nguồn uy tín tiết lộ bến đỗ tiếp theo của Greenwood nếu rời MU

Thứ năm, 02/03/2023 23:28 PM (GMT+7)
A A+

Theo tờ Telegraph, Mason Greenwood nhiều khả năng sẽ không thể tiếp tục sự nghiệp thi đấu đỉnh cao tại châu Âu mặc dù mới được tuyên bố trắng án.

Sự nghiệp của Mason Greenwood đang lên "như diều gặp gió" tại Man Utd thì bất ngờ điều không may đã xảy đến với ngôi sao sinh năm 2001 khi bạn gái cũ của ngôi sao này đã tố cáo Greenwood bạo hành cô suốt một thời gian và cảnh sát ngay lập tức vào cuộc nhằm tìm ra chân tướng.

Greenwood sau đó đã liên tục phải ra hầu tòa, vì vậy MU buộc phải chấm dứt các hoạt động bóng đá liên quan tới ngôi sao này cho tới khi có kết luận cuối cùng của cơ quan điều tra. Sau hơn 1 năm, cuối cùng Greenwood cũng được tuyên bố trắng án và trở lại cuộc sống bình thường.

screenshot-4-1677773947.jpg
Greenwood đã vắng mặt hơn một năm nay do scandal với bạn gái cũ. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, BLĐ MU chưa cho phép Greenwood trở lại đội hình "Quỷ đỏ" ngay lập tức và thay vào đó, những cuộc điều tra nội bộ sẽ tiếp tục được diễn ra nhằm xác minh xem rằng liệu Greenwood có thật sự vô tội hay không. Với cá nhân Greenwood, mặc dù trở về MU nhưng dường như ngôi sao này vẫn không nhận được những cái nhìn quá thiện cảm, đặc biệt là từ đội nữ MU.

Theo như tờ Telegraph, The Sun cùng một số nguồn tin uy tín khác tại nước Anh, sẽ rất khó để Greenwood có thể gia nhập một đội bóng thuộc 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu bởi lý do liên quan tới hình ảnh có ý nghĩa quan trọng rất lớn với những đội bóng này. Greenwood có thể được tuyên bố trắng án nhưng vẫn còn một vài sự đắn đo với việc chiêu mộ ngôi sao này.

Vì vậy, một số đội bóng tới từ Thổ Nhĩ Kỳ, Mỹ, Hàn Quốc và Trung Quốc đã đánh tiếng nhằm có được sự phục vụ của Greenwood. Vấn đề nằm ở chỗ MU liệu có chấp nhận một thương vụ với những đội bóng này hay không.

screenshot-5-1677773994.jpg
Liệu Greenwood có còn cơ hội ở lại MU?. Ảnh: Internet

Về phía HLV Ten Hag, chiến lược gia người Hà Lan đã trực tiếp đối thoại với Greenwood và cho ngôi sao người Anh thời gian để ổn định lại tinh thần trước khi có thể trở lại màu áo MU trong tương lai.

FIFA bị cáo buộc 'đổi trắng thay đen' Quả bóng vàng 2013

Chiều con gái, Luis Enrique chốt mang 'số 9 ảo' hay nhất La Liga về Chelsea

Ralf Rangnick nói về tài năng của Mason Greenwood. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT