Quảng cáo

Thay thế Graham Potter, Chelsea bất lực cầu cứu 'ông hoàng trụ hạng'

Thứ sáu, 03/03/2023 14:57 PM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh Graham Potter không cho thấy sự khởi sắc, Chelsea đã lên kế hoạch thay thế cựu HLV Brighton.

Mặc cho đã "phá đảo" thị trường chuyển nhượng trong 2 phiên chợ gần nhất với 16 tân binh cập bến cùng tổng giá trị gần 600 triệu bảng nhưng Chelsea hiện tại chỉ mang lại nỗi thất vọng cho những cổ động viên của đội bóng này. Hiện tại mới chỉ đầu tháng 3 nhưng Chelsea gần như đã giương cờ trắng trong các cuộc đua danh hiệu.

2 trận thắng trong 15 trận gần nhất kèm theo chuỗi trận tịt ngòi của hàng công khiến Chelsea chưa thể tìm lấy lối thoát và hiện đang chìm sâu trong khủng hoảng. Người chịu trách nhiệm chính chắc chắn phải là HLV Graham Potter, nhất là khi trong tay chiến lược gia này sở hữu rất nhiều những cầu thủ sáng giá và còn ở độ tuổi sung sức nhất trong sự nghiệp.

chelseas-english-head-coach-graham-798763431-1677830014.jpg
Graham Potter đang đối mặt với quá nhiều vấn đề tại Chelsea. Ảnh: Internet

Chủ tịch Todd Boehly là người đứng ra trực tiếp đảm bảo tương lai cho Graham Potter nhưng theo một số nguồn tin tại nước Anh thì BLĐ Chelsea chỉ cho Graham Potter 2 trận đấu nữa để chứng tỏ năng lực, nếu không thì rất có thể một kết quả không tốt trước Leeds và Dortmund sẽ khiến cựu thuyền trưởng Brighton bật bãi khỏi Stamford Bridge.

Một loạt danh sách ứng viên thay thế Graham Potter đã được liệt kê bao gồm những cái tên xuất chúng như Zidane, Pochettino, Mourinho hay Hansi Flick. Nhưng theo tờ The Sun, danh sách của Chelsea đã xuất hiện thêm một cái tên đầy bất ngờ.

Người này chính là HLV Steve Cooper, người đang dẫn dắt Nottingham Forest. Chiến lược gia 43 tuổi đang làm tốt công việc tại Nottingham và giúp đội bóng này nằm ở nhóm an toàn trong cuộc đua trụ hạng. Tuy nhiên Nottingham đang phải đối mặt với nỗi lo giữ chân chiến lược gia trẻ tuổi này.

screenshot-5-1677830112.jpg
Steve Cooper đang làm tốt nhiệm vụ tại Nottingham Forest. Ảnh: Internet

Chelsea đang không chắc chắn về tương lai của Graham Potter và đội bóng lắm tiền nhiều của này sẵn sàng "xé" hợp đồng giữa Cooper và Nottingham để có được điều họ cần, giống như cách họ đã làm để mang về Graham Potter cách đây 6 tháng.

FIFA bị cáo buộc 'đổi trắng thay đen' Quả bóng vàng 2013

Chiều con gái, Luis Enrique chốt mang 'số 9 ảo' hay nhất La Liga về Chelsea

Graham Potter bày tỏ thất vọng sau trận hòa trước Nottingham Forest. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT