Quảng cáo

Tin MU hôm nay 4/3: Ten Hag thách thức Liverpool, Greenwood tái xuất?

Thứ bảy, 04/03/2023 10:38 AM (GMT+7)
A A+

Ten Hag gửi chiến thư đến Liverpool hay Greenwood có thể tái xuất... sẽ là những tin tức Manchester United mới nhất hôm nay 4/3.

Tin Man United mới nhất hôm nay 4/3

Ten Hag nóng lòng gặp Liverpool

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận gặp Liverpool tại vòng 26 Ngoại hạng Anh, HLV Erik ten Hag đã rất nóng lòng được gặp "đại kình địch" của đội bóng.

Chiến lược gia người Hà Lan cho hay: "Tôi biết những cầu thủ của tôi nghĩ gì, bản thân tôi đã sẵn sàng đến đó, chiến đấu và tự tin. Chúng tôi biết sẽ rất khó khăn, sẽ phải khổ sở và sẽ phải hy sinh để đạt được kết quả tốt. Tôi mong chờ đến Chủ nhật và thực sự sẽ tận hưởng điều này."

getpaidstockcom6304c0ead74df-2308185920-1677898650.jpg
Ten Hag nóng lòng gặp Liverpool. Ảnh: GETTY

Greenwood có thể trở lại

Theo The Athletic, tiền đạo Mason Greenwood có thể hồi sinh sự nghiệp bằng cách tham gia show phỏng vấn trên truyền hình. Theo đó, BLĐ Quỷ đỏ sẽ không tha thứ cho cầu thủ này nếu sự thật không được công khai.

mason-greenwood-1675387084820690903074-1677899325.png
Greemwood có thể quay trở lại với bóng đá. Ảnh: GETTY

MU không phải đội bóng một người?

Ngôi sao của Liverpool, Trent Alexander-Arnold đã khẳng định rằng Man United không phải là đội bóng một người phụ thuộc vào Marcus Rashford. Phát biểu trước trận đấu với Man United, hậu vệ người Anh nói: "Anh ấy là một cầu thủ xuất sắc và có nhiều bàn thắng, nhưng đó là nỗ lực của cả đội. Đó sẽ không phải là chuyện của riêng ai. Họ có nhiều thứ hơn là chỉ có Marcus Rashford ở vị trí tiền đạo".

Ten Hag mong muốn đầy đủ lực lượng

Erik ten Hag đã tiết lộ rằng ông mong đợi nhiều hơn một cầu thủ trở lại trong đội hình của mình cho trận đấu với Liverpool. Ông nói: “Tôi nghĩ chúng tôi sẽ có cầu thủ trở lại. Hôm qua Luke Shaw không có mặt, vì vậy chúng tôi mong đợi cậu ấy trở lại"

“Sancho bị ốm, nhưng chúng tôi sẽ phải chờ xem tình hình tiến triển như thế nào nhưng tôi nghĩ anh ấy cũng có thể ra sân.”

Sabitzer muốn ở lại MU

Bản hợp đồng cho mượn tháng 1 Marcel Sabitzer được cho là muốn ở lại Man United sau thời hạn cho mượn từ Bayern Munich. Tiền vệ này đang hạnh phúc ở câu lạc bộ. Và theo tờ BILD, cầu thủ này có thể ký hợp đồng vĩnh viễn với câu lạc bộ vào mùa hè.

Frenkie De Jong 'quay xe', muốn gia nhập MU với lý do không ngờ

HLV Ten Hag: 'CĐV mơ ăn 4, MU thì không'

Antony: 'Tôi rất vui khi giành được danh hiệu thứ ba với Ten Hag' (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo