Quảng cáo

HLV Ten Hag: 'Rất nóng lòng đến Anfield'

Thứ bảy, 04/03/2023 06:19 AM (GMT+7)
A A+

HLV Erik Ten Hag bày tỏ sự hào hứng trước thềm trận derby nước Anh giữa MU và Liverpool diễn ra tại sân Anfield cuối tuần này.

Vào cuối tuần này, Ngoại hạng Anh sẽ chứng kiến trận 'siêu kinh điển xứ sương mù' giữa MU và Liverpool. Trong khi Quỷ đỏ đang chơi ngày càng tiến bộ thì đội bóng của Klopp gần đây cũng đã cho thấy dấu hiệu hồi sinh phong độ.

Do đó, đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu hấp dẫn và khó lường. Ở lượt đi, MU của Erik Ten Hag đã đánh bại Liverpool 2-1 trên sân nhà, tuy nhiên HLV Ten Hag cho rằng cả hai đội giờ đều đã rất khác, do đó chiến thắng trong quá khứ không có nhiều ý nghĩa ở trận đấu tới.

liverpool-man-utd-1677885290.jpg
Tâm điểm của bóng đá Anh và cả châu Âu tuần này sẽ là cuộc đối đầu giữa Liverpool và MU trên sân Anfield

“Hiện tại cả hai đội bóng đều đang ở một giai đoạn khác của quá trình. Tôi không ngoái nhìn lại mà chỉ mong chóng đến Chủ nhật để tận hưởng trận đấu." BeanymanSports dẫn lời HLV trưởng MU.

Ở trận lượt về này, Quỷ đỏ sẽ hành quân tới chảo lửa Anfield - nơi được mệnh danh là sân vận động không vị khách nào muốn tới. Dẫu vậy, HLV Erik Ten Hag lại tỏ ra rất hào hứng với chuyến xa nhà sắp tới cùng MU.

ten-hag-liv-1677883860.jpg
HLV Ten Hag rất nóng lòng được tái đấu Liverpool trên sân Anfield

"Tôi đã từng đến Anfield, vâng. Tôi đang rất nóng lòng đến đó đây. Tôi biết bầu không khí ở đó. Nó chắc chắn gây áp lực khủng khiếp lên đội của tôi, nhưng chúng tôi thích thế.

Tôi nghĩ MU đã có những màn trình diễn tốt trên sân khách mùa này. Đối với tôi, sân đấu nào cũng giống nhau. Kích cỡ vẫn vậy, ở đâu cũng có 3 trọng tài trên sân và một trọng tài bàn, trái bóng vẫn tròn. Vậy nên chúng tôi chỉ tập trung để làm chủ trận đấu thôi.

Tôi rất mong chờ cuộc đấu với Liverpool. Đội của tôi sẵn sàng chiến đấu và hy sinh để có được kết quả tốt." HLV Ten Hag nhấn mạnh.

Trận cầu tâm điểm vòng 26 Ngoại hạng Anh giữa Liverpool và MU sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày Chủ nhật 5/3 theo giờ Việt Nam.

MU vô địch Carabao Cup 2023 (nguồn: MUFC)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT