Quảng cáo

Nóng: nguồn uy tín xác nhận Hakimi đang phải đối diện nguy cơ 'bóc lịch'

Thứ sáu, 03/03/2023 17:50 PM (GMT+7)
A A+

Sau những thông tin cho rằng Hakimi đang vướng phải một vụ việc liên quan tới cáo buộc hiếp dâm, mới đây hậu vệ của PSG đã chính thức bị buộc tội vì hành vi này.

Khoảng vài ngày trước, Achraf Hakimi - cầu thủ được đề cử cho danh hiệu FIFA The Best do FIFA bình chọn đã bị nghi vấn hiếp dâm một người phụ nữ tại nhà riêng. Ngay sau đó, phía cầu thủ người Ma-rốc cùng luật sư của anh đã khẳng định bản thân vô tội và những thông tin trên là hoàn toàn sai sự thật. Tuy nhiên, The Sun đã chính thức đưa ra thông tin về việc Hakimi sẽ bị buộc tội "hiếp dâm một người phụ nữ tại nhà riêng trong khi vợ con anh vắng nhà."

230228162917-achraf-hakimi-file-100522-1677843710.jpg
Hakimi đang thực sự đối mặt với nguy cơ ngồi tù. Ảnh: internet.

Cụ thể hơn, The Sun nói rằng Hakimi đã bị buộc tội sau khoảng vài ngày điều tra từ phía cơ quan chức năng. Các công tố viên của tòa án đã nói với AFP rằng ngôi sao PSG đã mời một người phụ nữ 23 tuổi tới nhà riêng trong khi vợ con anh đi nghỉ mát. Hậu vệ người Ma-rốc đã gọi Uber và mời cô gái này tới nhà, sau đó thực hiện hành vi đồi bại. Nạn nhân trong vụ việc nói rằng sau khi được cầu thủ nổi tiếng mời tới nhà riêng, cô đã bị cưỡng hôn, vén quần áo và thậm chí còn bị đụng chạm vào những bộ phận nhạy cảm trên cơ thể. Sau đó, nạn nhân đã thoát ra được sau khi đá vào chân Hakimi và gọi cho một người bạn đến đón.

Mặc dù người phụ nữ này không muốn làm đơn tố cáo mà chỉ nói rằng cô bị một cầu thủ của PSG cưỡng hiếp nhưng chính mức độ nghiêm trọng của sự việc đã khiến cho các cơ quan chức năng không thể làm ngơ. Họ quyết định mở một cuộc điều tra nghiêm túc về vấn đề này và những kết quả đang trở thành bằng chứng để buộc tội Hakimi.

Sự việc này đang gây rúng động làng bóng đá Pháp và nội bộ PSG những ngày gần đây. Về phía gia đình nhỏ của cầu thủ người Ma-rốc, anh chỉ mới cưới vợ vào năm 2020 và có với người bạn đời một cậu con trai đầu lòng. Sang tới 2022, gia đình Hakimi sinh thêm một bé nữa. Do đó, nếu phía luật sư và chính cầu thủ này không đưa ra những bằng chứng đủ sức nhằm kháng án, đây thực sự là một cú sốc bởi Hakimi là một thành viên cực kỳ quan trọng của tuyển Ma-rốc cũng như đội hình PSG hiện tại. Hiện chưa có bất kỳ phản ứng nào tới từ người vợ của anh.

Nghe lời vợ, Messi chia tay PSG để gia nhập bến đỗ đầy bất ngờ?

Không phải Mourinho, đây mới là HLV khiến PSG thèm khát

Hakimi là cầu thủ chơi cực kỳ nổi bật trong đội hình PSG. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT