Quảng cáo

Không vừa lòng Mbappe, đàn em Messi hết cửa về PSG

Thứ sáu, 03/03/2023 17:01 PM (GMT+7)
A A+

Vì mối quan hệ không tốt với siêu sao Mbappe mà một ngôi sao thuộc biên chế PSG đang lâm vào cảnh đi chẳng được ở cũng không xong.

Vào mùa hè năm ngoái, sau khi gia hạn với Mbappe, PSG đã tiến hành cuộc thanh lọc lực lượng triệt để. Hàng loạt cái tên phải ra đi, trong đó ảnh hưởng nặng nề nhất là nhóm cầu thủ Nam Mỹ.

Lần lượt Di Maria, Paredes và Icardi bị đẩy sang Juventus và Galatasaray theo dạng tự do và cho mượn. Trong đó, tiền vệ từng khoác áo số 8 của PSG là trường hợp đặc biệt nhất. Mặc dù anh vẫn thi đấu tròn vai mùa trước nhưng vẫn phải ra đi vì được cho là không được lòng Mbappe, con cưng của đội bóng nước Pháp.

mbappe-paredes-1677837067.jpg
Tiền vệ Leandro Paredes được cho là có mối quan hệ không tốt với Mbappe, dẫn tới việc anh phải rời PSG hồi đầu mùa

Sau khi rời Paris, cầu thủ này cũng từng lên tiếng thừa nhận rằng bản thân không có bất kỳ mối quan hệ nào với Mbappe dù đã cùng nhau thi đấu chung một màu áo trong 3 năm. Ngoài ra, Paredes khẳng định bản thân không hối tiếc vì đã chuyển tới Juventus.

Thế nhưng, mọi chuyện dường như sẽ không diễn ra như dự tính của Paredes. Theo thông tin mới nhất từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Juventus sẽ không kích hoạt điều khoản mua đứt tuyển thủ Argentina. Nhiều khả năng Paredes sẽ bị trả về PSG vào cuối mùa.

paredes-juventus-1677837244.jpg
Paredes khả năng cao sẽ không được ở lại Juventus trong khi chuyện trở lại PSG gần như là không thể

Đây chắc chắn là tin không vui với Paredes bởi anh gần như không còn chỗ đứng tại PSG. Nguyên nhân chính chắc chắn vẫn là đến từ mối quan hệ không hòa hợp với Mbappe.

Mùa hè vừa qua, CLB nước Pháp đã mang về hai tiền vệ mới là Soler và Fabian Ruiz. Ngay cả áo số 8 của Paredes từng mặc cũng bị tước để nhường cho tân binh đến từ Napoli.

Paredes thực tế vẫn còn hợp đồng với PSG tới năm 2024. Nhưng trong trường hợp bị Juventus trả về, khả năng cao tiền vệ đồng hương của Messi sẽ lại bị đem cho mượn hoặc bán đứt cho CLB khác.

Tiết lộ yếu tố giúp Mbappe gia nhập 'Gã khổng lồ nước Anh' ngay lập tức

Mbappe trở thành cây săn bàn hay nhất mọi thời đại của PSG (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT