Quảng cáo

Đang nằm viện, HLV Conte tính luôn bài 'chuồn' khỏi Tottenham

Thứ sáu, 03/03/2023 16:12 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của HLV Antonio Conte tại Tottenham một lần nữa lại trở thành đề tài nóng hổi ngay cả khi ông đang....nằm bệnh viện.

Theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, HLV Antonio Conte được cho là sẽ không trở lại trong chuyến làm khách của Tottenham tới Wolves vào thứ Bảy tới (4/3). Điều này càng khẳng định cho việc chiến lược gia người Italia sẽ rời Spurs vào cuối mùa giải.

Phát biểu sau chiến thắng 2-0 của Tottenham trước Chelsea vào cuối tuần trước, trợ lý HLV Cristian Stellin - người đang tạm dẫn dắt Tottenham nói rằng HLV Antonio Conte sẽ trở lại vào tuần này, sau khi ông hồi phục từ ca phẫu thuật. Tuy vậy, vị trợ lý của HLV Conte vẫn sẽ tiếp tục thay thế ông trong hai trận đấu với Wolves và AC Milan tới đây.

Tottenham Hotspur đang có phong độ không tốt thời gian gần đây. 'Gà trống' vừa mới bị loại khỏi FA Cup sau trận thua sốc trước đối thủ hạng dưới Sheffield United. Tại đấu trường Champions League, họ cũng đứng trước nguy cơ phải nói lời chia tay sớm khi để AC Milan đánh bại 1-0 ở trận lượt đi.

downloaderla-6401b8deeb7eb-1677834485.jpg
HLV Conte có khả năng rời Tottenham

Sự vắng mặt của Conte, cùng với các kết quả thất vọng gần đây làm tăng thêm cảm giác đôi bên sẽ chia tay khi hợp đồng của ông hết hạn vào cuối mùa giải. Không có cuộc đàm phán nào về một thỏa thuận mới kể từ World Cup, và dù Tottenham có điều khoản kích hoạt gia hạn một năm, nhưng điều đó ngày càng khó xảy ra.

Antonio Conte đang điều trị bệnh tại quê nhà, vợ và con gái ông vẫn đang ở Italia, và khả năng một số câu lạc bộ lớn của Ý sẽ tìm kiếm huấn luyện viên mới vào cuối mùa giải. Tất cả các yếu tố này có thể sẽ góp phần khiến nhà cầm quân 53 tuổi đi tìm một bến đỗ mới.

Bên cạnh đó, tương lai của giám đốc điều hành Tottenham và cũng là người đã mời Conte về CLB, Fabio Paratici cũng là một dấu hỏi lớn khi Liên đoàn bóng đá Ý ra lệnh cấm ông vì vai trò của ông trong vụ bê bối tài chính tại đội bóng cũ Juventus.

HLV Antonio Conte được bổ nhiệm làm HLV trưởng Tottenham Hotspur từ tháng 11/2021. Cựu thuyền trưởng của Chelsea đã vực dậy CLB và giúp đội bóng thành London lọt vào top 4 mùa giải 2021/2022.

Thủ môn hay nhất thế giới tiết lộ hội thoại trước khi chế nhạo Mbappe

Thay thế Graham Potter, Chelsea bất lực cầu cứu 'ông hoàng trụ hạng'

Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT