Quảng cáo

Frenkie De Jong 'quay xe', muốn gia nhập MU với lý do không ngờ

Thứ sáu, 03/03/2023 11:58 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã nhận được dấu hiệu tích cực của thương vụ Frenkie De Jong.

Theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, Manchester United đã sẵn sàng quay trở lại thương vụ Frenkie de Jong, với các báo cáo cho biết Erik ten Hag đã coi cầu thủ 25 tuổi này là mục tiêu chính cho kỳ chuyển nhượng mùa hè.

De Jong gần như đã rất gần với Quỷ đỏ vào mùa hè năm ngoái sau khi Manchester United đồng ý các điều khoản tài chính với Barcelona . Tuy nhiên, cầu thủ người Hà Lan đã quyết định ở lại với gã khổng lồ xứ Catalan. De Jong hiện được cho là sẵn sàng ký hợp đồng với Man United sau khi đoàn quân của Ten Hag đánh bại Barcelona ở vòng play-off loại trực tiếp Europa League mùa này.

Mới đây, theo talkSPORT, De Jong cũng quan tâm đến viễn cảnh được đá cặp với Casemiro ở hàng tiền vệ của MU mùa giải tới. Việc được chơi tại đấu trường UEFA Champions League cũng là một yếu tố quan trọng trong việc lựa chọn bến đỗ mới của tiền vệ 25 tuổi. Điều này là hoàn toàn khả thi với MU khi họ đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League và tràn trề cơ hội góp mặt trong top 4

Trong khi đó, Ten Hag hy vọng 'yếu tố dễ chịu' của Old Trafford sẽ ảnh hưởng đến quyết định của De Jong sau khi cầu thủ 25 tuổi này đã trải nghiệm bầu không khí trên sân nhà của MU vào tuần trước trong trận thua 1-2 của Barca.

frenkie-de-jong-manchester-united-thumb-1658-1656736433-1677817728.jpeg
Frenkie De Jong muốn đến MU

Manchester United đã không thể đạt được thỏa thuận cho De Jong vào mùa hè năm ngoái, cộng thêm việc ngôi sao này không muốn rời Barcelona dù CLB đã đồng ý một thỏa thuận 71 triệu bảng với MU.

Tuy nhiên, Barcelona đang chịu áp lực mới trong việc ngân sách tiền lương. Điều này có thể khiến 'Gã khổng lồ xứ Catalan' bán bớt đi những cầu thủ của mình và Frenkie De Jong cũng là một cái tên có khả năng phải ra đi.

Như hiện tại, De Jong có hợp đồng với Barcelona đến năm 2026 và sẽ kiếm được khoảng 78 triệu bảng trong 4 năm cuối cùng của hợp đồng sau khi anh đồng ý tái cấu trúc để giúp câu lạc bộ giảm thiểu tác động của đại dịch Covid-19.

Sportsmail đã đưa tin vào đầu ngày hôm nay rằng Barcelona sẽ phải huy động 178 triệu bảng từ việc bán các cầu thủ hiện tại nếu họ muốn có bất kỳ cơ hội nào để tham gia vào thị trường chuyển nhượng vào mùa hè này. Các vấn đề tài chính của đội chủ sân Nou Camp đã được ghi nhận rõ ràng và giờ đây họ phải đối mặt với một cuộc chạy đua để có được các khoản tiền cần thiết kịp thời để có bất kỳ tác động nào đến kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Do đó, việc bán De Jong có thể mang lại lợi ích cho cả Barcelona và Manchester United.Quật ngã Real Madrid, HLV Xavi vẫn không hài lòng vì một điều

HLV Ten Hag: 'CĐV mơ ăn 4, MU thì không'

Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT