Quảng cáo

Thoát cảnh thất nghiệp, HLV Thomas Tuchel sẽ gia nhập bến đỗ hùng mạnh châu Âu?

Thứ sáu, 03/03/2023 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của HLV Thomas Tuchel đang là một dấu hỏi lớn trong bối cảnh hàng loạt các đội bóng lớn tại châu Âu muốn mời ông về dẫn dắt.

Thomas Tuchel đã rơi vào cảnh thất nghiệp sau khi bị sa thải khỏi vị trí huấn luyện viên Chelsea hồi tháng 9 năm ngoái. Trong thời gian ở Stamford Bridge, ông đã dẫn dắt câu lạc bộ đến chức vô địch Champions League và Club World Cup.

Trong khi đó, người kế nhiệm chiến lược gia 48 tuổi là Graham Potter vẫn đang phải vật lộn để tìm ra công thức chiến thắng khi câu lạc bộ bị mắc kẹt ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Tuchel vẫn chưa trở lại công việc huấn luyện nhưng đã được một số đội bóng lớn liên hệ để dẫn dắt vào mùa tới. Tottenham, PSG, Atletico Madrid và West Ham đều được đồn đoán là đang quan tâm đến sự phục vụ của nhà cầm quân người Đức.

88ehlv-tuchel-1677808854.jpg
Tương lai của Thomas Tuchel vẫn đang bất định. Ảnh: GETTY

Mới đây, đã xuất hiện thêm một bến đỗ tiềm năng nữa dành cho Thomas Tuchel khi tờ Blind của Đức đã tiết lộ: Bayern Munich đã để mắt đến việc bổ nhiệm Tuchel trong trường hợp HLV hiện tại là Julian Nagelsmann không thể giúp đội bóng vô địch Champions League. Trong khi đó, tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha cho biết Bayern Munich vẫn ủng hộ Nagelsmann, nhưng Tuchel đang sẵn sàng chờ một lời đề nghị từ “Hùm xám xứ Bavaria” để thay thế người đồng hương.

Bayern Munich không còn "nắm thế thượng phong" trong cuộc đua vô địch Bundesliga ở mùa giải năm nay. Sau 22 vòng đấu, đội chủ sân Allianz đứng đầu bảng với 46 điểm - bằng với số điểm của đội xếp thứ 2 là Dortmund và chỉ hơn đội đứng thứ 3 là Onion Berlin đúng 3 điểm. Nếu không thể cải thiện phong độ, Bayern nhiều khả năng sẽ có một mùa giải thất bại. Tại đấu trường Champions League, họ vẫn còn 1 trận đấu lượt về nữa với PSG tại vòng 1/8 và kết quả của cuộc đối đầu này sẽ rất khó lường, nhất là khi đội bóng nước Pháp đang tìm lại được mạch thắng trong thời gian gần đây.

maxresdefault-59-1677808925.jpg
Bayern Munich được cho là vẫn đang để tâm đến việc chiêu mộ Thomas Tuchel. Ảnh: Internet

Trong một diễn biến khác, tờ El Nacional cho rằng Real Madrid cũng là đội bóng mà Tuchel ưu tiên dẫn dắt. Theo đó, nhà cầm quân sinh năm 1973 đã bắt đầu học tiếng Tây Ban Nha vào cuối năm ngoái, nhằm thuận tiện cho việc giao tiếp nếu như được bổ nhiệm làm HLV của Los Blancos.

Haaland chốt bến đỗ vĩ đại nhất, Chelsea có HLV mới?

Chelsea nguy cơ mất 'ông hoàng tuyến giữa' vào tay Man City

Jorginho thừa nhận cầu thủ Chelsea bất ngờ trước sự ra đi của Tuchel (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo