Quảng cáo

Gia đình Messi bị nổ súng đe dọa, kẻ xấu để lại lời nhắn gây sốc toàn tập

Thứ năm, 02/03/2023 20:51 PM (GMT+7)
A A+

Khi đang cùng PSG chinh chiến tại Ligue 1, Messi bất ngờ nhận được tin gia đình anh gặp nguy hiểm bởi một kẻ xấu có trang bị vũ khí. Rất may không có thiệt hại nào về người.

Theo tin tức được thuật lại từ The Sun, những tay súng tại Argentina đã tấn công siêu thị của gia đình Antonela Roccuzzo - vợ của Lionel Messi. Cụ thể hơn, đối tượng xả súng đã bị camera quan sát bắt gặp khi đi tới thành phố Rosario, quê hương của M30 và bắn liên tục vào cửa cuốn của siêu thị. Sự việc xảy ra ngay tại nơi sinh sống thuở nhỏ của tài năng kiệt xuất đối với bóng đá thế giới là một bất ngờ bởi cầu thủ từng 7 lần đoạt bóng vàng này gần như không có antifan tại quê nhà.

2-1677763171.PNG
Hiện trường nơi xảy ra vụ xả súng với vỏ đạn được khoanh tròn dưới mặt đường. Ảnh: The Sun.

Đáng chú ý hơn, sự việc chưa dừng lại ở đó khi những kẻ xả súng đã để lại lời nhắn cực kỳ bất ngờ dành cho gia đình Messi với nội dung đã được dịch: "Messi, chúng tôi đang đợi anh. Javkin là một tay buôn ma túy và hắn sẽ không bảo vệ anh đâu." Được biết, Javkin hiện tại là thị trưởng của Rosario, nơi mà gia đình Messi đang chung sống ở căn dinh thự có diện tích cực kỳ lớn, có cổng và sở hữu một rạp chiếu phim khổng lồ bên trong, kèm theo đó là tầng hầm đủ để chứa tới 15 chiếc ô tô.

3-1677763207.PNG
Lời nhắn của thủ phạm được tìm thấy tại hiện trường. Ảnh: The Sun.

Kể từ sau khi diễn ra vụ xả súng, hiện tại siêu thị có tên Supermercado Unico - thuộc sở hữu của gia đình vợ Messi vẫn đang đóng cửa và chờ đợi sự vào cuộc từ phía các cơ quan chức năng. Ngay sau đó, cảnh sát của Rosario đã có mặt tới hiện trường để thu thập bằng chứng về vụ việc gây chấn động này.

Vụ việc này thực sự là một cú sốc đối với Antonela Roccuzzo bởi từ trước tới nay, cô chưa từng phải hứng chịu bất kỳ lời đe dọa nào nguy hiểm như vậy. Đối với Messi, chắc chắn anh cần phải có kế hoạch quay trở lại quê nhà sau những gì đã xảy ra với gia đình thân yêu của mình.

Một đài truyền hình địa phương của Rosario đã cho biết rằng đây rất có thể là một vụ tống tiền đối với siêu sao vừa được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA. Argentina vốn là đất nước luôn có sự xuất hiện của nhiều phi vụ rửa tiền và buôn bán ma túy nên khả năng này cũng là không thể loại trừ.

Hành động bất ngờ, PSG chia tay Messi ngay kỳ chuyển nhượng mùa hè?

Nghe lời vợ, Messi chia tay PSG để gia nhập bến đỗ đầy bất ngờ?

Messi vừa giảnh giải cầu thủ xuất sắc nhất năm do FIFA bình chọn. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT