Quảng cáo

Chia tay Messi, PSG chốt mua 'máy săn bàn' khiến cả châu Âu thèm khát

Thứ năm, 02/03/2023 10:51 AM (GMT+7)
A A+

PSG đang quan tâm đến việc chiêu mộ một tiền đạo chất lượng trong bối cảnh tương lai của Lionel Messi vẫn chưa rõ ràng.

Theo truyền thông quốc tế, Lionel Messi và PSG hiện vẫn chưa đạt được thỏa thuận về một bản hợp đồng mới do những vướng mắc về vấn đề lương thưởng. Theo đó, phía đội bóng nước Pháp muốn cắt giảm 30% lương hiện tại của Messi nhằm tuân thủ các quy tắc về luật công bằng tài chính của Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA), tuy nhiên phía siêu sao người Argentina không đồng ý với "yêu sách" trên của đội bóng thủ đô Paris.

Thủ quân Argentina sẽ trở thành cầu thủ tự do vào tháng 6 tới và đang được hàng loạt các "đại gia" theo đuổi. Trong bối cảnh trên, PSG đang rục rịch lên phương án để tìm kiếm cái tên thay thế chân sút sinh năm 1987 nếu cả hai quyết định "đường ai nấy đi" vào mùa hè.

Tờ OneFootball mới đây đã tiết lộ, giới thượng tần tại Sân Công viên các Hoàng tử đang quan tâm đến việc chiêu mộ tiền đạo Victor Osimhen của Napoli. Hiện tại, các cuộc đàm phán đã bắt đầu và thương vụ sẽ được thúc đẩy nhanh chóng vào cuối mùa giải. PSG được cho là đang thiếu một tiền đạo cắm thực thụ và Osimhen chính là cái tên hoàn hảo để thi đấu ở vị trí cao nhất trên hàng công.

mu-vo-dicbd-dhsd-1677728234.png
Osimhen là mục tiêu chuyển nhượng của PSG. Ảnh: GETTY

Ở mùa giải năm nay, Victor Osimhen đang "xưng hùng xưng bá" trên khắp các giải đấu. Với 19 bàn sau 20 trận, anh chính là nhân tố chủ chốt giúp Napoli đứng đầu Serie A với cánh biệt lên đến 18 điểm so với đội xếp thứ 2. Tại Champions League, cầu thủ người Nigeria cũng góp công lớn giúp đội bóng vùng Naples đánh bại Frankfurt với tỉ số 2-0 ở trận lượt đi vòng 1/8.

Với màn trình diễn vô cùng ấn tượng trong thời gian qua, Osimhen hiện đang được hàng loạt các ông lớn tại châu Âu "thèm khát" và sẵn sàng chi đậm để có được chữ ký của anh. Nổi bật nhất phải kể đến những cái tên như Man United, Chelsea, hay Real Madrid. Theo các chuyên gia chuyển nhượng, mức giá để sở hữu ngôi sao 24 chắc chắn không dưới 90 triệu bảng.

Sát cánh cùng Mbappe, Messi nhận điều chưa từng có trong lịch sử PSG

XÁC NHẬN: Messi sẽ rời PSG để gia nhập bến đỗ vĩ đại nhất sự nghiệp?

Bàn thắng khó tin của Lionel Messi trước Lille (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo