Quảng cáo

Mục tiêu đắt nhất lịch sử MU tự xác nhận khả năng về Ngoại hạng Anh

Thứ năm, 02/03/2023 16:08 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo được cho là mục tiêu số 1 của MU, Victor Osimhen mới đây đã tiết lộ về khả năng tới Ngoại hạng Anh thi đấu trong tương lai.

Mặc dù đã chiêu mộ Wout Weghorst vào phiên chợ Đông vừa qua nhưng mong muốn sở hữu một số 9 đẳng cấp thực sự của MU là không phải bàn cãi. Tiền đạo người Hà Lan có đóng góp vào lối chơi nhưng đầu ra bàn thắng chưa đủ tốt để Quỷ đỏ tin tưởng lâu dài.

Do đó, BLĐ MU đã có kế hoạch sắm cho HLV Ten Hag một trung phong hàng đầu vào mùa tới. Cái tên được liên hệ nhiều trong thời gian gần đây chắc hẳn là Victor Osimhen - chân sút đang lên của Napoli.

victor-osimhen-1677747891.jpg
Victor Osimhen là một trong những chân sút đáng xem bậc nhất của bóng đá châu Âu mùa này

Theo báo chí Ý, tuyển thủ Nigeria thậm chí còn được liên hệ với MU từ mùa hè năm ngoái. Cụ thể khi đó, siêu cò Jorge Mendes đã cố gắng đưa Osimhen đến Old Trafford trong một thỏa thuận trao đổi để Ronaldo được tới Napoli theo chiều ngược lại. Đáng tiếc là thương vụ không thể diễn ra do khi đó thời gian còn lại của phiên chợ hè là quá ít.

Và kể từ đó Osimhen cũng đã nhận thức được sự quan tâm từ các đội bóng Anh dành cho mình. Mới đây nhất, chân sút của Napoli đã đề cập tới giải đấu hàng đầu xứ sương mù.

Chia sẻ trên Corriere della Sera, Osimhen thừa nhận sức hấp dẫn khó cưỡng của Ngoại hạng Anh, đồng thời để ngỏ khả năng chuyển tới giải đấu này trong tương lai. “Tôi nghĩ Ngoại hạng Anh là tham vọng của bất kỳ cầu thủ nào. Và ai biết được, tôi có thể đến vào một ngày nào đó."

osimhen-mu-chelsea-1677748082.jpg
Osimhen liên tục được liên hệ chuyển tới Ngoại hạng Anh gần đây, với điểm đến là Man Utd hoặc Chelsea

Dẫu vậy, tiền đạo 24 tuổi khẳng định đó là câu chuyện của tương lai, bởi anh hiện chỉ muốn tập trung cống hiến cho Napoli. "Ngay lúc này, tôi đảm bảo với bạn, điều đó thậm chí còn không xuất hiện trong tâm trí tôi. Nó sẽ làm tôi phân tâm khỏi một mùa giải tuyệt vời. Chỉ có Napoli mà thôi."

Osimhen đang chơi một mùa giải có thể nói là hay nhất kể từ khi chuyển tới Napoli. Anh thi đấu bùng nổ, đóng góp 21 bàn thắng và 4 kiến tạo sau 25 trận trên mọi đấu trường, góp công lớn giúp đội chủ sân Diego Maradona chễm trệ ngôi đầu Serie A với cách biệt 18 điểm so với Inter.

Chính phong độ xuất sắc ấy đã thuyết phục được các ông lớn như Chelsea hay MU. Theo La Gazzetta dello Sport, Quỷ đỏ thậm chí có thể duyệt chi tới 107 triệu bảng để sở hữu Osimhen vào mùa hè. Con số này sẽ biến tuyển thủ Nigeria trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử CLB, vượt qua kỷ lục 95 triệu bảng của Antony.

MU dọn dẹp tàn dư, lộ diện 6 ngôi sao 'bật bãi' khỏi Old Trafford

MU vô địch Carabao Cup 2023 (nguồn: MUFC)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT