Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 2/3: Mua 'tiểu Messi' giá rẻ, đấu Man City vì sao 100 triệu?

Thứ năm, 02/03/2023 11:50 AM (GMT+7)
A A+

Có cơ hội mua 'tiểu Messi' giá bèo hay cạnh tranh với Man City vụ tiền đạo 100 triệu euro là những tin chuyển nhượng MU đáng chú ý hôm nay 2/3.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 2/3

Mua 'tiểu Messi' giá rẻ

Theo Fichajes, tiền đạo ngôi sao của AS Roma, Paulo Dybala có điều khoản giải phóng giá bèo, chỉ 12 triệu euro. Điều này giúp anh lọt vào tầm ngắm của Man Utd.

jf-off-platform-paulo-dybala-1677729370.jpg
Dybala lọt tầm ngắm của MU nhờ mùa giải hồi sinh tại Roma

Tuy nhiên, MU dự kiến sẽ phải cạnh tranh với gã khổng lồ La Liga Atletico Madrid để có được chữ ký của cầu thủ được ví von là 'tiểu Messi'. Cả hai CLB đều coi nhà vô địch World Cup 2022 là một bản hợp đồng ngon - bổ - rẻ để có thể cải thiện hàng công của họ.

Đấu Man City giành bom tấn 100 triệu

khvicha-kvaratskhelia-1eydi65pqet6t11fgwkgk2r9tq-1677732275.jpg
Khvaratskhelia là tiền đạo hot bậc nhất châu Âu lúc này

Báo chí Ý tiết lộ, MU sẽ cạnh tranh sòng phẳng với gã hàng xóm Man City để giành cơ hội ký hợp đồng với tiền đạo Khvicha Khvaratskhelia của Napoli.

Chân sút người Georgia chơi bùng nổ ngay mùa đầu tiên khoác áo CLB thành Naples, góp công lớn giúp họ dẫn đầu Serie A. Chính vì vậy, mức giá của Khvaratskhelia được dự báo sẽ còn vượt mốc 100 triệu euro vào cuối mùa.

Ten Hag tái hợp thêm trò cũ?

Theo Football Insider, ngôi sao trẻ của Ajax, Mohammed Kudus, mong muốn được tái hợp HLV Erik ten Hag tại MU. Chiến lược gia người Hà Lan được cho là ủng hộ việc này và đề xuất Quỷ đỏ thúc đẩy kế hoạch chuyển nhượng.

Kudus gây ấn tượng trong màu áo Ajax mùa này với 16 bàn sau 31 trận. Nguồn tin cũng cho hay MU đã bắt đầu đàm phán với tiền đạo người Ghana về một thương vụ chuyển nhượng vào mùa hè.

Lộ diện 6 cái tên rời Old Trafford

Tờ Mirror mới đây đã tiết lộ danh sách 6 cầu thủ Manchester United chuẩn bị phải ra đi ngay mùa Hè 2023 để gây quỹ thay mới lực lượng cho CLB. Bao gồm Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka, Brandon Williams, Van de Beek, Martial và Eric Bailly.

Chưa vội mua đứt Weghorst và Sabitzer

Phát biểu trước trận gặp West Ham tại Cúp FA vừa qua, HLV Erik ten Hag cho biết còn quá sớm để quyết định tương lai của hai tân binh cho mượn là tiền đạo Wout Weghorst và tiền vệ Marcel Sabitzer. Khả năng mua đứt sẽ do BLĐ quyết định dựa trên màn thể hiện của cả hai từ giờ tới cuối mùa.

MU vô địch Carabao Cup 2023 (nguồn: MUFC)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT