Quảng cáo

Với giá rẻ như cho, MU sẽ có ngay nhà vô địch World Cup

Thứ năm, 02/03/2023 11:04 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đứng trước cơ hội lớn để sở hữu một tiền đạo chất lượng với mức giá không thể rẻ hơn.

Sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo, Manchester United đã rơi vào tình trạng thiếu tiền đạo trầm trọng. Trong tay HLV Erik Ten Hag hiện nay chỉ còn đúng Anthony Martial ở vị trí số 9 thực thụ, tuy nhiên, cầu thủ người Pháp thường xuyên dính chấn thương và hiếm khi được ra sân thi đấu.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, MU đã kịp thời bổ sung chân sút Wout Weghorst dưới dạng cho mượn từ Burnley. Dẫu vây, đây chỉ là giải pháp tình thế cho đến hết mùa giải và Quỷ đỏ vẫn cần một tiền đạo thực sự chất lượng để hướng tới những mục tiêu cao hơn vào mùa giải tới.

Theo một số nguồn tin quốc tế, hai mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Man United là Harry Kane và Victor Osimhen. Tuy nhiên, họ sẽ phải trả một mức giá khổng lồ nếu muốn có được một trong hai ngôi sao này. Trong trường hợp thất bại, MU có thể chuyển hướng sang tiền đạo đang thuộc biên chế AS Roma, Paulo Dybala.

jf-off-platform-paulo-dybala-1677729370.jpg
MU đang tranh Dybala với Atletico Madrid

Được biết, hợp đồng của Dybala với Roma còn thời hạn đến năm 2025 nhưng mức phí giải phóng hợp đồng của anh chỉ vỏn vẹn 12 triệu euro. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để MU đón Dybala về Old Trafford. Tại mùa giải năm nay, chân sút 29 tuổi đang có phong độ khá tốt khi ghi được 12 bàn thắng và có 7 đường kiến tạo. Bên cạnh đó, Dybala cũng khá đa năng khi có thể chơi được cả ở vị trí tiền vệ công, tiền đạo ảo hoặc tiền đạo cánh.

Dẫu vậy, để có được chữ ký của Dybala, MU sẽ phải cạnh tranh với ông lớn của La Liga Atletico Madrid. Theo nguồn tin từ tờ Fichajes, cả Man United và Atletico Madrid đều xem Dybala là một phương án khả dĩ vì mức giá rẻ và có thể cải thiện hàng tấn công của họ.

Giữa những đồn đoán về tương lai của mình, Dybala mới đây khẳng định rằng anh đang tập trung vào việc giúp Roma giành quyền tham dự Champions League. Tuy nhiên, có khả năng rằng anh ấy có thể tìm cách rời khỏi Stadio Olimpico nếu họ không thể cán đích trong top 4.

MU và Man City sắp đại chiến vì chức vô địch FA Cup

Chia tay Messi, PSG chốt mua 'máy săn bàn' khiến cả châu Âu thèm khát

Dybala tại World Cup 2022
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT