Quảng cáo

Thắng dễ Wolves, HLV Klopp vội gửi chiến thư tới MU-Ten Hag

Thứ năm, 02/03/2023 07:38 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi giành thắng lợi trước Wolves ở trận đá bù vòng 7, HLV Klopp đã cảnh báo MU về sức mạnh của Liverpool trước trận derby nước Anh sắp tới.

Tiếp đón Wolves trên sân nhà Anfield trong trận đấu bù vòng 7 Ngoại hạng Anh, Liverpool đã xuất sắc đánh bại đối thủ này bằng tỷ số nhẹ nhàng 2-0 với các pha lập công của Van Dijk và Salah. 3 điểm có được giúp Liverpool áp sát vị trí thứ 4 của Tottenham với 6 điểm ít hơn nhưng chơi kém 1 trận.

Ngoài ý nghĩa 3 điểm, trận thắng này còn mang cú hích rất lớn về mặt tinh thần, nhất là khi cuối tuần này Liverpool và MU sẽ đụng độ nhau tại vòng 26 Ngoại hạng Anh trong trận cầu Super Sunday. Đây chắc chắn là trận đấu khó khăn với thầy trò HLV Klopp.

7xmxyz860346-1677717056.jpg
Salah đã tỏa sáng để mang về 3 điểm cho The Kop. Ảnh: Internet

MU hiện tại là tập thể đáng sợ với phong độ hủy diệt. Sau chức vô địch Carabao Cup cách đây không lâu, MU tiếp tục đè bẹp West Ham tại vòng 5 FA Cup rạng sáng nay 2/3. Vì vậy MU sẽ không phải đối thủ mà Livepool có thể thắng dễ như mùa giải trước với tổng tỷ số 9-0 sau 2 lượt trận.

Tuy vậy, HLV Klopp vẫn tỏ ra tự tin trước thềm trận đấu sắp tới. Sau trận thắng Wolves, Klopp chia sẻ: "Chủ nhật sẽ là một trận đấu rất lớn và Liverpool phải chuẩn bị vì điều đó. Nhưng Liverpool đang tự tin vì chúng tôi đang có những kết quả tốt tại Ngoại hạng Anh. MU là đối thủ mạnh, nhưng chúng tôi tự tin vào khả năng đánh bại đối thủ này."

"Liverpool đã chơi 1 trận đấu áp đảo và kiểm soát trước Wolves. Tôi có hơi tiếc nuối khi không thể ghi bàn trong hiệp 1 nhưng dù sao, 3 điểm vẫn ở lại với chúng tôi. Đó là thành quả của sự nỗ lực và thay đổi lối chơi trong hiệp 2."

screenshot-2-1677717117.jpg
HLV Klopp tỏ ra tự tin khi đối đầu với Ten Hag. Ảnh: Internet

Mùa giải năm nay, Liverpool cho thấy sự đi xuống không phanh về mặt phong độ và gần như trắng tay trên mọi đấu trường. Cứu cánh duy nhất với "Lữ đoàn đỏ" là danh hiệu Cúp C1 - nơi họ phải lội ngược dòng trên sân Real Madrid sau trận thua tan nát 2-5 ở lượt đi ngay tại Anfield.

Messi gây xúc động với hành động đẹp gửi tới thành viên ĐT Argentina

Hạ đẹp Wolves, Liverpool thổi lửa vào cuộc đua top 4 Premier League

Ten Hag chia sẻ sau trận thắng West Ham. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT