Quảng cáo

Ten Hag đã nói gì trong giờ nghỉ để giúp MU hạ West Ham tại FA Cup?

Thứ năm, 02/03/2023 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Maguire thừa nhận HLV Ten Hag đã mắng toàn đội MU sau hiệp 1 thất vọng trước West Ham tại trận cầu vòng 5 FA Cup.

Rạng sáng nay 2/3, MU có màn tiếp đón West Ham trên sân nhà Old Trafford trong trận cầu thuộc khuôn khổ vòng 5 FA Cup. So với trận chung kết Carabao Cup kết thúc cách đây không lâu, HLV Ten Hag đã có một vài sự thay đổi đáng chú ý trong đội hình.

Những trụ cột đang có phong độ cao như Varane, Martinez, Casemiro hay Rashford đã được cho nghỉ ngơi ở trên băng ghế dự bị. Việc xáo trộn ở đội hình khiến MU trải qua một hiệp 1 mờ nhạt và nếu như không có tài cứu thua của De Gea, có lẽ "Quỷ đỏ" đã thủng lưới ngay trong hiệp 1.

7xmxyz169420-1677714994.jpg
MU tiếp tục nối dài chuỗi ngày thăng hoa bằng thắng lợi trước West Ham tại FA Cup. Ảnh: Internet

Thế trận bế tắc khiến HLV Ten Hag phải đưa lần lượt Martinez, Casemiro cùng Rashford vào sân ở hiệp thi đấu thứ 2. MU thậm chí đã bị Said Benrahma của West Ham ghi bàn nhưng với bản lĩnh đúng thời điểm, đoàn quân của Ten Hag đã lội ngược dòng đầy quả cảm và lật ngược tỷ số 3-1 khi hết trận.

Dù thắng trận nhưng có vẻ giữa giờ nghỉ, HLV Ten Hag đã nổi nóng với dàn sao MU. Theo chia sẻ từ thủ quân Maguire, anh thừa nhận toàn đội đã phải nghe những lời mắng mỏ từ chiến lược gia người Hà Lan trong giờ nghỉ giữa hiệp:

"Chúng tôi chơi rất tệ trong hiệp 1 và điều này khiến HLV Ten Hag rất bực mình. Thầy yêu cầu toàn đội phải chơi quyết tâm hơn trong hiệp 2. Đây là một trận đấu cực kỳ khó khăn và chúng tôi đã làm không tốt trong hiệp 1."

"Có lẽ sự khó khăn này đến từ trận đấu với Newcastle tuần trước. Ngày hôm đó, thầy Ten Hag yêu cầu chúng tôi phải chơi với nhịp độ nhanh. Nhưng hôm nay West Ham đã thể hiện lối đá rất khó chịu. Rất may khi MU đã lột xác trong hiệp 2 và có được thành quả xứng đáng. 3 bàn thắng là nỗ lực không ngừng của cầu thủ. Tôi cũng muốn khen Garnacho với pha lập công tuyệt đẹp."

7xmxyz268412-1677715080.jpg
Ten Hag đã thành công trong việc khích lệ tinh thần cầu thủ MU giữa giờ nghỉ. Ảnh: Internet

Thắng lợi trước West Ham đưa MU vào tứ kết FA Cup và đối thủ của "Quỷ đỏ" được xác định là Fulham. Đây có vẻ như tiếp tục là một thử thách dễ dàng trước phong độ hủy diệt của MU.

Messi gây xúc động với hành động đẹp gửi tới thành viên ĐT Argentina

Liverpool bổ nhiệm HLV khắc tinh, Jurgen Klopp đếm ngày rời Anfield?

Ten Hag chia sẻ sau trận thắng West Ham. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT