Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 2/3: Neymar rời PSG đến bến đỗ vĩ đại, Real chia tay Benzema?

Thứ năm, 02/03/2023 05:46 AM (GMT+7)
A A+

Neymar sẵn sàng gia nhập “gã khổng lồ” hay Real Madrid chuẩn bị chia tay Benzema là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 2/3.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 2/3

Neymar sẵn sàng đến Chelsea

Theo Foot01 chia sẻ mới đây thì Neymar đã chuẩn bị xong tâm lý phải chia tay PSG sau khi mùa giải năm nay khép lại. Được biết, mục tiêu hàng đầu của siêu sao người Brazil vẫn là ở lại nước Pháp thi đấu.

Tin chuyển nhượng 2/3: Neymar rời PSG đến bến đỗ vĩ đại, Real chia tay Benzema? 253614
Neymar chấp nhận rời PSG nếu như đội bóng quyết định "dứt tình" với mình. Ảnh: internet

Tuy nhiên, nếu như đội chủ sân Công viên các Hoàng tử vẫn tỏ rõ quyết tâm bán anh đi thì Neymar cũng sẵn sàng chấp nhận. Theo đó, tiền đạo 31 tuổi rất có thể sẽ đến Chelsea - Đội được cho là đang có liên kết chặt chẽ với Neymar.

Real Madrid sắp chia tay Benzema

Hiện tại, hợp đồng của Benzema và Real sẽ đáo hạn vào mùa Hè năm nay. Với việc tiền đạo người Pháp đã sắp bước chân sang tuổi 36 cũng như liên tục gặp chấn thương ở mùa này thì Los Blancos nhiều khả năng sẽ chia tay công thần của mình.

Tin chuyển nhượng 2/3: Neymar rời PSG đến bến đỗ vĩ đại, Real chia tay Benzema? 253616
Dusan Vlahovic là cái tên đang được Real Madrid nhắm tới để thế chỗ Karim Benzema. Ảnh: intenret

Được biết, đội chủ sân Bernabeu đang lên kế hoạch để tìm kiếm một cái tên mới thế chỗ Benzema. Mục tiêu hàng đầu của họ bây giờ là Dusan Vlahovic của Juventus.

Rafael Leao từ chối khéo Chelsea

Trong bối cảnh đang được Chelsea quan tâm tới tương lai thì tiền đạo Rafael Leao mới đây đã úp mở về việc sẽ không tới thành London chơi bóng. Theo đó, lí do được ngôi sao người Bồ đưa ra là anh không thích thời tiết ở thủ đô nước Anh.

MU và Atletico tranh nhau Dybala

Mùa Hè năm nay, tiền vệ Dybala sẽ có điều khoản giải phóng hợp đồng với AS Roma chỉ rơi vào 12 triệu bảng. Nhân cơ hội này thì Man United đang có ý định chiêu mộ cựu sao Juve. Tuy nhiên, Quỷ đỏ sẽ phải cạnh tranh khốc liệt với Atletico Madrid trong thương vụ này.

Pep Guardiola không muốn bán Julian Alvarez

Theo tờ GOAL đưa tin thì HLV Pep Guardiola đã yêu cầu BLĐ Man City giữ lại tiền đạo Julian Alvarez trong bối cảnh anh này đang được Barcelona quan tâm ở Hè 2023. Lí do là bởi nhà cầm quân người Tây Ban Nha coi Alvarez như một mảnh ghép quan trọng trong chiến thuật của ông.

Chia tay Benzema, Real sắp có 'Ibrahimovic 2.0' để thay thế?

Hạ đẹp Wolves, Liverpool thổi lửa vào cuộc đua top 4 Premier League

Neymar "xé lưới" Lille sau một loạt pha phối hợp đẹp mắt của PSG. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT