Quảng cáo

Nhận lương cực khủng, Messi sẽ gia nhập đội bóng không ai biết đến?

Thứ năm, 02/03/2023 09:28 AM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi vẫn chưa chốt tương lai với PSG và anh đang là mục tiêu săn đón của rất nhiều đội bóng trên toàn thế giới.

Hợp đồng của Messi với PSG sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm và anh vẫn chưa ký mới. Nếu cuộc thương thảo không tìm được tiếng nói chung, El Pulga sẽ là cầu thủ tự do trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Hiện Messi là mục tiêu săn đón của rất nhiều đội bóng trên toàn thế giới, từ châu Âu, châu Á cho đến Nam Mỹ.

Trong số đó, một điểm đến mà chân sút 35 tuổi có thể cân nhắc đó là Al Ittihad - đối thủ của Al Nassr, nơi Cristiano Ronaldo đang thi đấu, tại giải Saudi Pro League (VĐQG Saudi Arabia). Được biết, đội bóng này sẵn sàng trả cho Messi một khoản thu nhập khổng lồ mỗi năm.

Nguồn tin từ nhà báo Joan Fontes cho hay, Al Ittihad đã đưa ra lời đề nghị với mức lương 94 triệu usd/năm cho Lionel Messi. Thậm chí, họ đã tiếp cận với Messi nhằm bày tỏ quan tâm tuyệt đối của mình với nhà vô địch World Cup 2022.

Bên cạnh đó, động thái này của CLB Saudi Arabia sẽ giáng một đòn mạnh vào Qatar khi đất nước này đang sở hữu PSG - CLB chủ quản của Messi hiện nay.

16776707583309-1677723762.jpg
Messi nhận được lời đề nghị cực khủng từ Saudi Arabia

Mục tiêu của Al Ittihad là giành chức vô địch quốc gia lần đầu tiên kể từ năm 2008/09 và thách thức Al Hilal và Al Nassr - những cái tên đã thống trị giải VĐQG Saudi Arabia một thời gian rất dài. Ngoài ra, Chủ tịch Mansour Al Blouwi cũng muốn bù đắp cho thất bại trong việc thuyết phục Ronaldo Nazario gia nhập vào năm 2007 khi 'Rô béo' muốn rời Real Madrid tại thời điểm đó.

Trước đó, với việc Al Nassr chiêu mộ thành công Cristiano Ronaldo, có tin đồn cho rằng Al Hilal đã tự mình đưa ra một số lời đề nghị cho Messi , mong muốn có được một ngôi sao ngang tầm với đại kình địch. HLV của Al Hilal, Ramon Diaz đã nói về điều này sau khi để thua Real Madrid tại FIFA Club World Cup."Saudi Arabia có cơ hội mua Messi ngay bây giờ, hãy tưởng tượng sức mạnh của đất nước này. "Chúng tôi đang chờ đợi điều đó ngay bây giờ".

Messi đến cũng sẽ là một cú hích cho cả Saudi Arabia và hình ảnh của đất nước này trong nỗ lực giành quyền đăng cai World Cup 2030. Không chỉ dừng lại ở đó, người hâm mộ sẽ lại được chứng kiến màn đối đầu 'Siêu kinh điển' một thời giữa hai cầu thủ vĩ đại bậc nhất lịch sử bóng đá thế giới, Ronaldo và Messi.

MU và Man City sắp đại chiến vì chức vô địch FA Cup

Rõ lí do Chelsea chưa đuổi Potter, đợi 'HLV thiên tài tấn công' về dẫn dắt?

Bàn thắng thứ 700 của Messi
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT