Quảng cáo

Ten Hag đã lột xác các cầu thủ MU nhưng đây mới là cái tên không ai ngờ tới

Thứ năm, 02/03/2023 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Tưởng chừng đã thất sủng dưới thời chiến lược gia người Hà Lan nhưng không, những thống kê của Harry Maguire mới thực sự khiến cho người hâm mộ "bất ngờ đến bật ngửa".

Trải qua chiến thắng trước các cầu thủ West Ham, Man United lại tiến gần hơn nữa tới việc chinh phục chiếc cúp FA sau thành quả tại đấu trường Carabao Cup. Trong đội hình xuất phát của Quỷ đỏ ở trận đấu trên sân nhà Old Trafford, Harry Maguire chính là khuôn mặt đã được "thầy Mười Khó" lựa chọn nhằm xoay tua với các vị khác trong đội hình. Dù vẫn còn nhiều sự lập bập trong cách chơi nhưng rõ ràng sự góp mặt của "anh trưởng" đã giúp đội chủ nhà vượt qua các vị khách tới từ London đầy khó chịu.

Đáng chú ý hơn, Harry Maguire trong 17 trận thi đấu cho Man United đều giúp đội nhà giành chiến thắng. Anh được đá chính tổng cộng 7 trận và có 10 trận vào sân từ ghế dự bị. Có vẻ như việc phải dần làm quen với băng ghế dự bị khiến cho người hâm mộ đã quên mất hình ảnh chắc chắn của M5 ngày nào, thay vào đó chỉ toàn là các pha bóng mắc lỗi khiến Quỷ đỏ nhận bàn thua một cách đầy ngớ ngẩn và ánh mắt bất lực của De Gea.

magurie-1677725124.jpg
Maguire đã giúp Man United giành chiến thắng ở 17 trận anh ra sân trên mọi đấu trường. Ảnh: internet

Một lần nữa phải khẳng định lại rằng, Ten Hag ngoài nâng tầm các cầu thủ thường xuyên được ra sân, chính cầu thủ phải thường xuyên trở thành "cổ động viên bất đắc dĩ" như trung vệ đội trưởng cũng đã cho thấy sự khác biệt quá lớn so với thời của người tiền nhiệm Rangnick hay Ole.

Thắng trận, Man United sẽ tiếp tục trên con đường chinh phục các danh hiệu dù chỉ vừa mới thực sự cho thấy những dấu hiệu hồi sinh ở mùa giải năm nay. Chiến lược gia người Hà Lan tới và biến Old Trafford trở thành pháo đài bất khả xâm phạm. Đặc biệt, ông cũng hồi sinh một Harry Maguire từng đứng trước muôn vàn chỉ trích và biết sử dụng anh ở những thời điểm thích hợp. Chiến quả ngọt ngào nhất cho tới lúc này chính là Quỷ đỏ luôn giành chiến thắng mỗi khi anh thi đấu trên sân.

Việc trung vệ chủ chốt của tuyển Anh thi đấu tốt chính là một thành công nữa cực kỳ đáng chú ý của HLV Erik Ten Hag. Điều này sẽ giúp các cầu thủ MU tin tưởng vào vị thuyền trưởng hiện tại hơn nữa và đưa đội bóng tới với nhiều thành công hơn.

Huyền thoại Man United tiết lộ điều khiến cho Arsenal không thể vô địch ngoại hạng Anh

Thành tích 'vô tiền khoáng hậu' giúp MU 'out trình' hoàn toàn Big Six

Maguire vẫn là cầu thủ cực kỳ quan trọng của đội tuyển Anh. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT