Quảng cáo

Đại diện xác nhận: Haaland có thể rời Man City để gia nhập bến đỗ hoàn hảo

Thứ năm, 02/03/2023 19:46 PM (GMT+7)
A A+

Người đại diện của Erling Haaland, Rafaela Pimenta đã công khai ý định rời khỏi Manchester City của tiền đạo người Na Uy.

Mùa Hè năm ngoái, Erling Haaland đã gia nhập Man City từ Dortmund với mức giá chỉ rơi vào khoảng 75 triệu Euro. Ngay lập tức, chân sút sinh năm 2000 đã chứng minh được tài năng của mình khi liên tục "nổ súng" ghi bàn cho đội chủ sân Etihad.

XÁC NHẬN: Erling Haaland rời Man City để gia nhập bến đỗ hoàn hảo 253982
Erling Haaland đã cho thấy đẳng cấp của mình khi ngay lập tức tỏa sáng ở mùa giải đầu tiên đến Ngoại hạng Anh thi đấu. Ảnh: internet

Tuy nhiên, có vẻ như thời gian "nán" lại Man City của Haaland sẽ không kéo dài quá lâu. Chính người đại diện của trung phong 22 tuổi là Rafaela Pimenta đã công khai tin tức này tại Hội nghị thượng đỉnh về kinh doanh bóng đá của Financial Times.

"Chúng tôi sẽ không có ý định dừng lại vĩnh viễn ở bất kỳ đội bóng nào cả. Các kế hoạch luôn được đưa ra và rất nhiều CLB đã gọi cho tôi vì tài năng của Erling Haaland. Bây giờ chúng ta đang ở trong những ngày cuối của tháng Hai.

Và ngay sau khi TTCN mở cửa, tôi sẽ tới các bến đỗ tiềm năng của cậu ấy để đàm phán. Dù được hay không nhưng đó rõ ràng là những sự chuẩn bị kĩ càng cho Haaland.

Hiện tại, tôi đã nhận được 4 cuộc gọi cho cậu ấy và đang tiến hành đánh giá xem họ có phù hợp với chàng trai của chúng tôi hay không. Các tiêu chí thì nhiều lắm như là ai sắp giải nghệ, ai già đi, ai chấn thương, ai thi đấu tệ,... Mọi thứ như dự đoán các nước đi tiếp theo của một trận đấu cờ vua vậy".

XÁC NHẬN: Haaland sẽ rời Man City để gia nhập bến đỗ hoàn hảo 253983
Với tài năng của mình, Erling Haaland chắc chắn sẽ đến với những CLB hùng mạnh nhất thế giới sau khi chia tay Man City. Ảnh: internet

Dù không nói Haaland sẽ rời Man City ngay sau mùa này nhưng những chia sẻ công khai của bà Pimenta đã cho ta thấy rõ ý định tìm bến đỗ mới của trung phong 22 tuổi. Được biết, hơn 100 cáo buộc sai phạm tài chính mà Citizens đang phải hứng chịu cũng là nguyên nhân khiến tiền đạo người Na Uy muốn tìm bến đỗ mới.

Ngoài những chia sẻ kể trên, bà Rafaela Pimenta cũng tiết lộ về lí do khiến Haaland đồng ý tới Man City dù biết rằng sẽ sớm chia tay đội chủ sân Etihad.

"Tôi nghĩ rằng cậu ấy chọn Man City vì những truyền thống gia đình quý giá. Bố của Haaland từng là một cầu thủ Citizens. Và ta đều có thể dễ dàng tìm thấy những hình ảnh cậu ấy khoác áo Man City khi còn bé. Haaland cảm thấy thú vị vì được trải nghiệm những gì mà cha cậu ấy đã trải qua.

Ngoài ra, được làm việc với Pep Guardiola cũng là điều khiến cho cậu ấy tỏ ra vô cùng phấn khích hồi mùa Hè năm ngoái".

Hiện tại, tiền đạo người Na Uy vẫn đang đứng đầu BXH Vua phá lưới Ngoại hạng Anh với 27 bàn thắng ở ngay mùa giải đầu tiên "chân ướt chân ráo" tới với giải đấu được mệnh danh là khắc nghiệt nhất hành tinh.

Rõ thời điểm Man City chính thức nhận án phạt từ BTC Ngoại hạng Anh

Không muốn giống Pique và Messi, Busquets báo tin cực buồn tới Barca

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Haaland khi tập luyện tại Man City. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT