Quảng cáo

Bạn thân tung hỏa mù, nguồn uy tín lập tức làm rõ tương lai Messi

Thứ năm, 02/03/2023 17:48 PM (GMT+7)
A A+

Trước thông tin Messi rời PSG để gia nhập bến đỗ ngoài châu Âu, một nguồn tin thân cận với M10 mới đây đã lên tiếng làm rõ khả năng này.

Chuyện đi hay ở của Lionel Messi chắc chắn là vấn đề không chỉ người hâm mộ của riêng anh mà cả những CĐV PSG rất quan tâm. Được biết đôi bên đã có những cuộc gặp để bàn gia hạn hợp đồng nhưng chưa thể đi đến thỏa thuận. Khúc mắc được cho là ở vấn đề lương thưởng khi PSG muốn cắt giảm một phần không nhỏ lương của M10 vì luật công bằng tài chính.

Theo Footmercato, việc không tìm được tiếng nói chung khiến siêu sao Argentina dần nghiêng về phương án không gia hạn với PSG. Kể từ đó, đã có rất nhiều đồn đoán liên quan đến tương lai của Messi.

lionel-messi-juve-v-psg-ucl-2022-2-1675754779.jpg
Messi vẫn chưa xác định chuyện đi ở với PSG dù đã bước vào những tháng cuối hợp đồng

Có rất nhiều CLB đang quan tâm chiêu mộ Messi vào hè này nếu anh rời PSG trong đó phải kể tới Barca và Inter Miami. Mới đây, bạn thân của Leo là Sergio Aguero thậm chí còn tiết lộ chủ nhân giải The Best 2022 đang xem xét nghiêm túc khả năng trở về CLB quê hương Newell's Old Boys.

Trước đồn đoán trên, một nguồn tin thân cận với phía Messi mới đây đã lên tiếng làm rõ tương lai của siêu sao 35 tuổi. Theo đó, tờ Sport của Tây Ban Nha cho biết tuyệt đối không có chuyện El Pulga rời châu Âu vào cuối mùa.

Tờ báo này khẳng định Messi vẫn muốn chơi bóng ở các giải đấu hàng đầu châu Âu vì anh tin thể trạng của mình vẫn còn được duy trì thêm vài năm nữa. Do đó, các khả năng chuyển tới Argentina, Mỹ hay Ả Rập đều bằng không.

Chia sẻ cụ thể về bến đỗ của Lionel Messi mùa tới, Sport cho biết PSG và Barcelona là hai sự lựa chọn duy nhất lúc này, trừ khi có một đại gia nào đó xuất hiện và có đủ sức hấp dẫn với Leo.

Messi cán mốc 700 bàn trong sự nghiệp cấp CLB (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT