Quảng cáo

Nguồn tin uy tín xác nhận, Chelsea đã liên hệ với HLV mới

Thứ năm, 02/03/2023 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea dường như đã hết kiên nhẫn với HLV Graham Potter và bắt đầu liên hệ với một trong những ứng viên tiềm năng nhất.

Chelsea đang có phong độ cực kỳ tệ hại tại mùa giải 2022/2023. Sau 24 trận đấu, đội chủ sân Stamford Bridge đang ngụp lặn ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kém top 4 tới 14 điểm và gần như không có cơ hội chen chân vào nhóm này.

Tại đấu trường UEFA Champions League, Chelses cũng đứng trước nguy cơ bị loại khi để thua Dortmund trong trận đấu lượt đi. Họ buộc phải giành chiến thắng trong trận lượt về nếu muốn có vé đi tiếp.

Kết quả này khiến chiếc ghế của HLV Graham Potter lung lay dữ dội. Mặc dù 'The Blues' luôn tuyên bố rằng vị trí của ông vẫn luôn được đảm bảo, nhưng sau quá nhiều màn trình diễn thất vọng, giới thượng tầng đã mất dần kiên nhẫn với chiến lược gia.

Theo nguồn tin từ Football Insider, Chelsea đã tính đến việc sa thải Graham Potter và bổ nhiệm HLV mới. Cụ thể, họ đã bước đầu liên hệ với HLV Mauricio Pochettino nhằm tiếp quản chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge. Được biết, chiếc lược gia 51 tuổi cũng đang xem xét khả năng dẫn dắt Chelsea.

pochettino-919-1677745414.jpg
 

Dẫu vậy, cuộc thương thảo chỉ nhằm mục đích thăm dò và đến nay vẫn chưa có tiến triển nào. Tuy nhiên, điều này đồng nghĩa với việc HLV Graham Potter chỉ còn nhiều nhất một vài trận đấu để xoay chuyển tình thế.

Điều này xảy ra trong bối cảnh ngày càng có nhiều lời kêu gọi sa thải Potter sau thất bại 2-0 trước Tottenham vào Chủ nhật. Đội bóng của ông chỉ ghi được một bàn trong sáu trận, thắng 2 trong 15 trận đấu gần nhất.

HLV Graham Potter được Chelsea bổ nhiệm vào tháng 9 năm ngoái, thay thế cho HLV Thomas Tuchel mới bị sa thải. Hợp đồng của HLV Potter còn thời hạn đến tận năm 2027.

Không chỉ Chelsea, một số đội bóng khác tại Premier League cũng để mắt tới HLV Pochettino. Cũng theo Football Insider, Pochettino đã có cuộc đàm phán với Aston Villa trong quá trình tìm kiếm huấn luyện viên gần đây của họ, nhưng ông đã rút lui vì cảm thấy câu lạc bộ không có đội hình để thực hiện phong cách chơi giàu năng lượng của mình.

Ronaldo bị đội bóng 'khó tưởng tượng' từ chối ký hợp đồng

Bắt chước Ronaldo, cầu thủ trẻ suýt gặp nguy hiểm tính mạng

Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT