Quảng cáo

Không biết ghi bàn, Chelsea 'cầu cứu' bom tấn của Juve

Thứ năm, 02/03/2023 14:27 PM (GMT+7)
A A+

Với việc không thể sở hữu một số 9 đích thực, Chelsea vẫn đang tích cực liên hệ tới tiền đạo của Juventus nhằm giải phương trình gần như "vô nghiệm" trên hàng công.

Hàng công với phong độ quá kém đang thực sự "báo hại" Chelsea khi mới chỉ ghi được vỏn vẹn 6 bàn thắng kể từ tháng 11 năm ngoái. Không chỉ ảnh hưởng tới thành tích của CLB, chiếc ghế của tân HLV Graham Potter thậm chí còn đang bị lung lay dữ dội trước nhiều nguồn tin khác nhau về những mục tiêu tiềm năng thay thế vị trí của ông. Do đó, The Blues đang "lùng sục" TTCN nhằm tìm kiếm một tiền đạo chất lượng.

Cụ thể hơn, kể từ khi Kai Havertz được đôn lên chơi ở vị trí trung phong cắm, cầu thủ này mới chỉ ghi được tổng cộng 6 bàn thắng sau 32 trận trên mọi đấu trường. Đây là thành tích cực kỳ khiêm tốn đối với một tiền đạo tại đội bóng lớn như Chelsea. Trong khi đó, cầu thủ gần nhất ghi được 20 bàn thắng cho nửa xanh thành London là Diego Costa ở mùa 2016-2017 và đây cũng là kỳ tích hiếm hoi đối với Chelsea.

vlahovic-1083-1677742121.jpg
Vlahovic là một tiền đạo cực kỳ toàn diện của Juventus. Ảnh: internet.

Chính vì thế, Chelsea đã có những liên hệ đối với trường hợp của tiền đạo Vlahovic từ Juventus, người đang được cho là chán ngán với viễn cảnh đang diễn ra tại CLB và sẵn sàng ra đi khi kết thúc mùa giải này. Hiện mức giá vẫn chưa được tiết lộ nhưng chắc chắn rằng tiền sẽ không phải vấn đề đối với Todd Boehly - vị Chủ tịch mới của đội chủ sân Stamford Bridge.

Vlahovic là một trung phong thực thụ của đội tuyển Serbia cũng như Lão bà. Cầu thủ này đã ghi được 8 bàn sau 14 lần được ra sân cho tới thời điểm hiện tại. Đáng chú ý hơn, số bàn thắng của Vlahovic vẫn nhiều hơn tổng số bàn thắng của...cả đội Chelsea.

Ở trong đội hình của đội chủ sân Stamford Bridge hiện tại, vẫn còn đó một trung phong cắm đích thực là Aubameyang. Tuy nhiên, tầm ảnh hưởng của tiền đạo người Gabon là quá ít ỏi bởi ngoài việc không có nhiều cơ hội ra sân, cầu thủ này cũng gần như lạc lõng trên hàng công ở mỗi lần được Graham Potter trao cơ hội. Vì thế, nếu không sớm giải quyết bài toán tiền đạo, The Blues có lẽ nên làm quen với việc chơi tại C2 ở mùa giải kế tiếp.

Sa thải Graham Potter, Chelsea tính thay thế bằng 'kẻ nhấn chìm Arsenal'

Ngã ngửa với số tiền Graham Potter nhận được nếu bị Chelsea sa thải

Vlahovic vẫn đang chơi rất tốt trong màu áo Juventus. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT