Quảng cáo

Man Utd mất 2 trụ cột ở trận đại chiến với Liverpool?

Thứ năm, 02/03/2023 14:13 PM (GMT+7)
A A+

Sau chiến thắng tại FA Cup, Ten Hag đã chia sẻ về tình hình của Sancho cùng Luke Shaw sau khi 2 cầu thủ này đã vắng mặt ở trận đấu vào rạng sáng nay.

Man Utd đã có được chiến thắng 3-1 trước West Ham tại vòng 5 FA Cup vào rạng sáng nay. Nối tiếp niềm vui lên ngôi tại Carabao Cup, đoàn quân của Ten Hag tiếp tục có được thắng lợi nữa để tiến vào vòng tứ kết.

Ở trận đấu này, đáng chú ý là sự vắng mặt của 2 cái tên Jadon Sancho cùng Luke Shaw. Cả 2 cầu thủ này đều đã góp mặt ở trận chung kết Carabao Cup cuối tuần qua, việc Sancho và Shaw vắng mặt vào rạng sáng nay khiến cho các CĐV Quỷ Đỏ rất lo lắng.

Dù vậy chia sẻ sau chiến thắng trước West Ham, Ten Hag đã cho biết tình hình hiện tại của cầu thủ này. Chiến lược gia người Hà Lan xác nhận Luke Shaw đã bị đau nhẹ sau trận chung kết Carabao Cup vừa qua còn Jadon Sancho cũng đã bị ốm sau chức vô địch.

Man Utd sẽ mất 2 trụ cột ở trận đại chiến với Liverpool? 253769
Cả Sancho cùng Shaw đều đã gặp vấn đề sau trận chung kết Carabao Cup và đã vắng mặt ở trận đấu tại FA Cup. Khả năng 2 cầu thủ này tham dự trận đấu với Liverpool vẫn bỏ ngỏ

Ten Hag cũng không chắc chắn Sancho cùng Shaw sẽ trở lại ở chuyến làm khách tại Anfield của Liverpool vào cuối tuần. Đây là 1 trận đấu rất khó khăn dành cho Man Utd khi phải làm khách tại Anfield cùng với đó Liverpool đang cho thấy dấu hiệu trở lại trong thời gian gần đây.

Nếu không thể có được sự phục vụ của Luke Shaw sẽ là vấn đề khá lớn dành cho Ten Hag. Shaw  là cầu thủ chơi ổn định, chắc chắn bên hành lang cánh trái và là cái tên rất phù hợp ở những trận đánh lớn. Trong khi đó, thiếu vắng đi Sancho sẽ khiến Quỷ Đỏ mất đi 1 phương án tấn công khi Garnacho thường không có sự đột biến mỗi khi đá chính.

Man Utd sẽ mất 2 trụ cột ở trận đại chiến với Liverpool? 253770
Sẽ là mất mát khá lớn cho Man Utd nếu thiếu vắng đi Sancho, đặc biệt là Luke Shaw ở trận đánh lớn với Liverpool

Khoảng cách của Man Utd và đội đầu bảng Arsenal đã bị nới rộng lên thành 11 điểm. Làm khách tại Anfield của Liverpool đang có phong độ cao, Quỷ Đỏ sẽ phải rất dè chừng nếu không muốn nhận trái đắng. Dù vậy với những gì đã thể hiện trong thời gian gần đây, các CĐV Man Utd hoàn toàn có thể lạc quan về 1 kết quả tốt vào cuối tuần này.

Sự kiên nhẫn của Kane có lẽ cũng chỉ 'đến thế mà thôi'

Man Utd nhận tin vui từ Real Betis trước thềm lượt đi Europa League

Luke Shaw phản lưới nhà trước Barca tại Champions League
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo