Quảng cáo

Thay thế người hùng Carabao Cup, MU chốt ngay sao Bundesliga

Thứ năm, 02/03/2023 11:53 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã quyết định thay thế cầu thủ giúp họ vô địch Carabao Cup bằng ngôi sao trẻ hàng đầu của Bundesliga.

Cuối tuần qua, Manchester United đã chính thức lên ngôi vô địch Carabao Cup sau khi đả bại Newcastle 2-0 trong trận chung kết. Thành tích này của Quỷ đỏ có công lớn của Wan-Bissaka. Dù chỉ được vào sân từ hiệp 2 nhưng hậu vệ người Anh đã có một trận đấu xuất sắc khi là chốt chặn vững chắc nơi hành lang cánh phải. Anh thực hiện nhiều pha xoạc bóng chính xác và ngăn chặn tốt những đường tấn công của đối thủ.

Wan Bissaka cũng đang có phong độ tốt trong năm 2023. Chấn thương của Diogo Dalot đã mở ra cơ hội cho cầu thủ này khi anh đã có 13 lần ra sân trên mọi đấu trường cho MU. Tuy nhiên, chừng ấy vẫn chưa đủ làm hài lòng hoàn toàn HLV Erik Ten Hag. Chiến lược gia người Hà Lan vẫn cần một hậu vệ cánh biết tấn công và Bissaka chưa đáp ứng được tiêu chí này.

Theo Sky Germany, MU vẫn đang cực kỳ quan tâm đến hậu vệ Jeremie Frimpong của Bayer Leverkusen. Frimpong được định giá từ 40 triệu đến 50 triệu bảng, mặc dù một thỏa thuận có thể được thực hiện với giá khoảng 30 triệu đến 35 triệu bảng.

jeremie-frimpong-991-1677732554.jpg
HLV Ten Hag đang nhắm đến Jeremie Frimpong

Tuyển thủ Hà Lan chắc chắn sẽ nâng cấp hàng tấn công của Man United. Hoạt động ở vị trí hậu vệ phải hoặc hậu vệ cánh phải, Frimpong đã có 22 lần đóng góp vào bàn thắng sau 64 lần ra sân trong 18 tháng qua tại Leverkusen.

Gần đây, nhà báo Florian Plettenberg của Sky Germany xác nhận Frimpong 'vẫn nằm trong danh sách' các bản hợp đồng tiềm năng cho hậu vệ phải tại Man Utd. Tuy nhiên vẫn chưa có cuộc đàm phán chính thức nào giữa MU và Leverkusen cho thương vụ này.

Trong trường hợp chiêu mộ thành công Frimpong, nhiều khả năng Wan-Bissaka sẽ phải ra đi. Nhà báo James Ducker của Telegraph cho biết MU sẽ phải bán bớt những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch nếu muốn đem về những bản hợp đồng theo ý muốn.

Dalot là lựa chọn ưa thích của Ten Hag khi cả hai cầu thủ đều khỏe mạnh. Fabrizio Romano và David Ornstein gần đây đã xác nhận các cuộc đàm phán về một hợp đồng dài hạn mới cho cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ sớm diễn ra.

Chia tay Messi, PSG chốt mua 'máy săn bàn' khiến cả châu Âu thèm khát

MU và Man City sắp đại chiến vì chức vô địch FA Cup

Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT