Quảng cáo

Sự kiên nhẫn của Kane có lẽ cũng chỉ 'đến thế mà thôi'

Thứ năm, 02/03/2023 12:34 PM (GMT+7)
A A+

Sang Man United có lẽ là lựa chọn hàng đầu của Kane lúc này nếu như anh còn mong muốn sở hữu danh hiệu tập thể, đặc biệt là khi thời gian chơi bóng đỉnh cao không còn quá lâu.

Sau chiến thắng hoàn toàn thuyết phục trước Chelsea, những tưởng Tottenham sẽ tiếp tục được màn trình diễn tốt này ở các thử thách tiếp theo. Tuy nhiên, họ lại phải nhận thất bại trước đối thủ hạng dưới là Sheffield United tại đấu trường FA Cup, nơi khả dĩ nhất để Gà trống thành London có thể mơ về việc nâng cúp. Trước viễn cảnh trắng tay đó, nhiều người không khỏi xót xa cho trường hợp của Harry Kane - chân sút chủ lực của tuyển Anh tại đội bóng thành London.

Harry Kane gia nhập Tottenham vào năm 2014, ngay sau khi HLV Pochettino về đây nhằm tiếp quản đội bóng. Trải qua gần 10 năm chơi bóng ở hạng đấu cao nhất xứ sở sương mù, những gì mà tiền đạo này sở hữu chỉ là các danh hiệu cá nhân, kèm theo đó là hơn 300 bàn thắng ghi được ở mọi cấp độ và mọi hạng đấu. Dù vậy, bảng danh hiệu tập thể của số 10 vẫn còn trống trơn bởi Tottenham vẫn chưa thể lên ngôi tại bất kỳ giải đấu nào mà họ tham dự.

kane-267-1677737145.jpg
Bao giờ Harry Kane mới có thể nâng cúp tại Tottenham? Ảnh: internet.

Lần đáng chú ý nhất mà Tottenham được tham dự trận chung kết chính là khi họ đụng độ Liverpool ở Champions League và Kane cùng các đồng đội phải cay đắng nhìn đối thủ lên ngôi. Trong suốt quãng thời gian chơi bóng tại White Hart Lane Stadium (là sân của Tottenham, sau này đổi thành Tottenham Stadium), nhiều HLV đã xuất hiện nhưng chưa một ai có thể giúp đội bóng nâng cúp ở bất kỳ đấu trường nào.

Chính vì thế, mùa hè tới có lẽ sẽ là một quãng thời gian cực kỳ quan trọng để Kane đưa ra quyết định cho tương lai của chính mình. Hiện tại, Man United của Erik Ten Hag đang rất khao khát sở hữu một tiền đạo đẳng cấp và biết phối hợp với đồng đội. Nhìn những gì mà chiến lược gia người Hà Lan đã làm với Wout Weghorst, số 10 của Tottenham có lẽ không khỏi chạnh lòng.

Xét về đẳng cấp, Harry Kane rõ ràng đang vượt trội so với một Weghorst không mấy tên tuổi. Tuy nhiên, tiền đạo người Hà Lan chỉ cần 2 tháng kể từ khi chuyển tới Old Trafford để chính thức nâng cao danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp, điều mà Kane luôn mơ ước có được. Nếu không rời khỏi đội bóng thành London và kiếm tìm một đội bóng mới, có lẽ cho tới khi kết thúc sự nghiệp tại nơi đây, "siêu tiền đạo" này vẫn sẽ chỉ được nhớ tới như là một "người hùng không được ghi danh".

Huyền thoại Man United tiết lộ điều khiến cho Arsenal không thể vô địch ngoại hạng Anh

Thành tích 'vô tiền khoáng hậu' giúp MU 'out trình' hoàn toàn Big Six

Khả năng của Kane là điều không cần phải bàn cãi. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT