Quảng cáo

Zidane gật đầu, BLĐ Chelsea mừng 'rớt nước mắt' đón 'ông vua Champions League'

Thứ năm, 02/03/2023 16:06 PM (GMT+7)
A A+

Không chỉ có Luis Enrique, Zinedine Zidane mới đây cũng đang trong cuộc đua cho cương vị thuyền trưởng tại Stamford Bridge để dẫn dắt "con tàu đắm" Chelsea.

Báo chí Anh cho biết, nếu tình hình của Chelsea không thể cải thiện sau trận đấu với Leeds sắp tới và màn tái đấu Dortmund tại đấu trường C1, BLĐ đội bóng sẽ buộc phải đưa ra quyết định có thể mang tính bước ngoặt của mùa giải năm nay.

Cụ thể hơn, ngoài những thông tin liên quan tới Luis Enrique - cựu HLV đội tuyển Tây Ban Nha, Daily Mail cho biết rằng Zinedine Zidane - người từng dẫn dắt Real Madrid đoạt 3 chiếc cúp Champions League trong lần đầu của ông tại Bernabeu, hiện đã sẵn sàng chờ đợi công việc mới sau khi rời khỏi Los Blancos vào năm 2021. Huyền thoại Real được cho là rất muốn kiếm tìm thử thách khác sau những thành công mà ông đã làm được trong quá khứ và một Chelsea đang bất ổn là điều khiến ông tỏ ra cực kỳ hứng thú.

Zidane vẫn là một cái tên cực kỳ hot trên thị trường chuyển nhượng HLV bởi ngoài những liên hệ từ phía Chelsea, ông cũng đã được BLĐ của Liên đoàn bóng đá Brazil nhắm tới. Dù vậy, cựu HLV Real Madrid đã từ chối lời đề nghị dẫn dắt Selecao vì ông không muốn đụng độ tuyển Pháp ở các giải đấu chính thức dành cho các ĐTQG.

1x-1-1677747086.jpg
Zidane từng 3 lần giúp Real Madrid lên đỉnh châu Âu. Ảnh: internet

Nếu như Zidane trở thành HLV của Chelsea ở khoảng thời gian tới, chắc chắn những người hâm mộ của The Blues sẽ không cần phải lo lắng tới hàng công của đội bóng con cưng bởi chiến lược gia người Pháp nổi tiếng với thứ bóng đá tấn công rực lửa thời còn chỉ huy bộ ba BBC là Benzema - Bale - Ronaldo và khuynh đảo toàn cõi châu Âu.

Trước những sự "áp sát" của các ứng cử viên tràn đầy kinh nghiệm lãnh đạo như là Enrique và Zidane, chắc chắn HLV Graham Potter đang đứng dưới muôn vàn sức ép đối với thành tích của Chelsea thời gian gần đây. Dẫn dắt một tập thể mạnh như The Blues có vẻ là một công việc hơi quá sức đối với cựu thuyền trưởng của Brighton cho tới lúc này. Ngoài bảng thành tích "tráng lệ" của Zidane, Enrique cũng là một chiến lược gia đã đạt được rất nhiều thành công cùng Barcelona trong quá khứ bởi không chỉ các chức vô địch quốc nội, ông còn giúp Blaugrana gặt hái thành công tại đấu trường châu Âu với chiếc cúp Champions League.

Chia tay Graham Potter, Chelsea bổ nhiệm cái tên không ai ngờ đến?

Sa thải Graham Potter, Chelsea tính thay thế bằng 'kẻ nhấn chìm Arsenal'

Zidane chắc chắn nằm trong danh sách những HLV thành công nhất lịch sử Real Madrid. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT