Quảng cáo

Đội trưởng 'tai tiếng' của MU tiết lộ 2 điều có thể 'kéo sập' pháo đài Anfield

Thứ năm, 02/03/2023 17:11 PM (GMT+7)
A A+

Cuối tuần này, Man United sẽ có cuộc đụng độ Liverpool tại Anfield và trung vệ đội trưởng Harry Maguire đã nói lên 2 điều cực kỳ quan trọng giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng.

Man United đang đạt phong độ cực cao với nhiều chiến thắng trên mọi đấu trường mà họ tham dự. Sau chức vô địch Carabao Cup, Quỷ đỏ tiếp tục tiến sâu hơn tại FA Cup sau khi đánh bại West Ham trên sân nhà. Chứng kiến những gì mà toàn đội đang thể hiện, trung vệ đội trưởng Harry Maguire không thể nào giấu nổi sự vui mừng. Anh nói rằng MU đang trình diễn thứ bóng đá tốt nhất với năng lượng và sự tập trung cao độ ở mọi trận đấu.

Maguire đã tụt dốc thê thảm về mặt phong độ ở mùa giải năm nay, kết quả là anh phải chấp nhận phần lớn thời gian ở CLB trên băng ghế dự bị. Dù vậy, cứ mỗi khi trung vệ này có cơ hội ra sân, anh luôn giúp MU giành chiến thắng. Trong 17 lần gần nhất được thi đấu, M5 đều cùng với các đồng đội trên sân giành được những kết quả tối đa. Chính vì thế, không bất ngờ khi Ten Hag cũng nói nhiều lời có cánh dành cho cầu thủ đắt giá của CLB.

0-img-5569-1677750949.jpg
Maguire chia sẻ với Manchester Evening News về trận đấu với Liverpool. Ảnh: internet.

Để có thể sở hữu màn trình diễn tốt nhất trước Liverpool tại Anfield vào tối ngày chủ nhật tuần này, Maguire đã có những chia sẻ đối với tờ Manchester Evening News về cách mà đội bóng có thể giành chiến thắng: "Tôi nghĩ điều quan trọng nhất chính là sự tập trung và cường độ thi đấu. Ở các thất bại trước đó, chúng tôi đã chơi không tốt chút nào. Bởi vậy, toàn đội cần phải sớm tìm lại nguồn năng lượng đó một cách nhanh chóng sau mỗi trận đấu căng thẳng."

Trước khi diễn ra trận đấu với The Kop tại Anfield, Man United đã chẳng thể nào giành chiến thắng trên sân đấu này trong suốt 7 năm dài đằng đẵng. Giờ đây, khi mà đoàn quân của Klopp đang cho thấy những dấu hiệu tụt dốc thê thảm ở mùa giải năm nay, nửa đỏ thành Manchester đang đứng trước cơ hội lịch sử để khiến Lữ đoàn đỏ phải "phơi áo" ngay tại sân nhà, đặc biệt là khi được chứng kiến những gì mà các cầu thủ đã làm ở trận đấu lượt đi tại Old Trafford.

Huyền thoại Man United tiết lộ điều khiến cho Arsenal không thể vô địch ngoại hạng Anh

Man Utd mất 2 trụ cột ở trận đại chiến với Liverpool?

Anfield là nơi Man United chưa thể giành chiến thắng trong suốt 7 năm. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT