Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 3/3: Haaland chốt bến đỗ vĩ đại nhất, Chelsea có HLV mới?

Thứ sáu, 03/03/2023 06:13 AM (GMT+7)
A A+

Người đại diện xác nhận tương lai Haaland hay lộ diện ứng viên số 1 thay thế Graham Potter sẽ là những tin tức chuyển nhượng mới nhất hôm nay 3/3.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 3/3

Haaland có thể rời Man City để chuyển đến La Liga

Theo truyền thông quốc tế, hơn 100 cáo buộc vi phạm quy tắc tài chính của Man City khiến cho họ phải đối diện với việc mất tiền đạo Erling Haaland vào tay Real Madrid hoặc Barcelona.

Mới đây, người đại diện của Haaland - Rafaela Pimenta cũng đã bóng gió về việc thân chủ của mình sẽ chia tay đội bóng chủ sân Etihad.

Phát biểu trong Hội nghị thượng đỉnh về kinh doanh bóng đá của Financial Times, Pimenta cho biết: "Chúng tôi không muốn thi đấu vĩnh viễn ở bất cứ đội bóng nào, các kế hoạch luôn được đưa ra và rất nhiều CLB đã gọi cho tôi vì tài năng của Erling Haaland.

"Ngay sau khi thị trường chuyển nhượng mở cửa, tôi sẽ trực tiếp đàm phán với những bến đỗ tiềm năng của cậu ấy. Hiện đã có 4 cuộc gọi để liên hệ với Haaland và chúng tôi vẫn đang nghiên cứu để xem các bến đỗ đó có phù hợp hay không".

Theo El Nacional, bến đỗ tiếp theo mà Haaland mong muốn nếu rời Man City chính là hai "gã khổng lồ" của Tây Ban Nha - Real Madrid và Barcelona. Hai đội bóng này có thể giúp chân sút 22 tuổi tiến gần hơn với danh hiệu Quả bóng vàng và các danh hiệu cao quý tại châu Âu.

erling-haaland-man-city-f365-21-1677797101.jpg
Haaland có thể chia tay Man City để gia nhập Real hoặc Barca. Ảnh: GETTY

Chelsea liên hệ Luis Enrique

Theo Daily Express, Chelsea đang tìm kiếm một huấn luyện viên mới trong bối cảnh Graham Potter nhiều khả năng sẽ bị sa thải sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Và Luis Enrique hiện đang là ứng viên hàng đầu để ngồi vào chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge.

Phía nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng sẵn sàng với thử thách mới tại Ngoại hạng Anh và đang chờ một lời đề nghị từ phía The Blues.

luis-enrique-1677797371.jpg
Luis Enrique là ứng viên số 1 thay thế Graham Potter. Ảnh: GETTY

Real nhắm Bruno Guimaraes

Tờ Mundo Deportivo mới đây đã đưa tin, Newcastle đang chờ đợi một lời đề nghị từ Real Madrid liên quan đến trường hợp của Bruno Guimaraes. Với kỹ năng toàn diện của mình, tiền vệ người Brazil là cái tên sáng giá để thay thay vị trí của Casemiro hoặc Toni Kroos.

nba-plain-14cd6abd-871b-482b-b0b0-1457204a742e-1677798277.jpeg
Bruno Guimaraes là mục tiêu chuyển nhượng của Real Madrid. Ảnh: GETTY

Man City muốn có Kovacic

Kovacic là một trong bảy cầu thủ The Blues hết hạn hợp đồng vào năm 2024 - trong khi N'Golo Kante chỉ còn bốn tháng. Và theo The Telegraph đưa tin, cầu thủ người Croatia là mục tiêu chuyển nhượng mùa hè của Man City khi anh chuẩn bị bước vào năm cuối cùng của hợp đồng hiện tại.

HLV Pep Guardiola được cho là một fan hâm mộ lớn của Kovacic và đã nói chuyện với tiền vệ này sau chiến thắng 1-0 của Man City trước Chelsea hồi tháng 1.

2h38a4a-2-1677798398.jpg
Kovacic chuẩn bị bước vào năm cuối hợp đồng với Chelsea. Ảnh: GETTY

Liverpool muốn đổi Luis Diaz lấy Leao

Tạp chí Calciomercato của Ý tuyên bố rằng Liverpool muốn mang về tiền đạo Rafael Leao của Milan như một phần trong quá trình tái thiết mùa hè của họ.

qdhjjjjjjjjjjiakhdidhp-1677798486.jpg
Liverpool muốn đổi Luis Diaz lấy Rafael Leao. Ảnh: GETTY

The Kop cũng sẵn sàng để Luis Diaz ra đi theo chiều ngược lại như một thỏa thuận trao đổi trong thương vụ này.

Chia tay Messi, PSG chốt mua 'máy săn bàn' khiến cả châu Âu thèm khát

Gia nhập Chelsea, HLV Luis Enrique chốt mua luôn siêu sao PSG?

Haaland tập sút trước trận gặp Newcastle (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT