Quảng cáo

Gia nhập Chelsea, HLV Luis Enrique chốt mua luôn siêu sao PSG?

Thứ năm, 02/03/2023 17:34 PM (GMT+7)
A A+

HLV Luis Enrique đang lên kế hoạch bổ sung những cái tên chất lượng nếu gia nhập PSG trong thời gian sắp tới.

Áp lực đang ngày một đè nặng lên HLV Graham Potter sau chuỗi trận tệ hại của Chelsea. Sắc xanh thành London mới chỉ thắng duy nhất một trận trong năm 2022.

Sức tấn công của đội bóng này đang bị đặt một dấu hỏi lớn, trong khi đó hàng phòng ngự cũng dễ dàng bị khoan thủng - bất chấp số tiền khổng lồ đã được chi ra trong 2 kỳ chuyển nhượng gần nhất. Sự xuất hiện của những bản hợp đồng bom tấn như Enzo Fernandez, Mykhaylo Mudryk, Joao Felix và hàng loạt các tân binh khác đã không thể giúp đội bóng thay đổi bộ mặt bạc nhược. Theo truyền thông quốc tế, những người hâm mộ Chelsea đã trở nên mệt mỏi và chán nản với những màn trình diễn kém cỏi vừa qua.

brighton-manager-graham-potter-1677752604.jpg
Graham Potter nhiều khả năng sẽ bị Chelsea sa thải. Ảnh: GETTY

Theo tờ Sport, HLV Luis Enrique đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị của ĐT Brazil để có thể dẫn dắt một CLB tại châu Âu, và Chelsea hiện đang là bến đỗ mà chiến lược gia người Tây Ban Nha ưu tiên hàng đầu. Ông được xem là ứng viên nặng ký bậc nhất để ngồi vào chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge nếu Graham Potter rời đi. Luis Enrique luôn là một người thẳng thắn và ông sẽ không ngần ngại thông báo cho chủ tịch Todd Boehly về người mà bản thân cần ký hợp đồng.

Với những điểm yếu đã bộc lộ ở trận thua Tottenham tuần trước, cựu HLV Barca đương nhiên không hài lòng với những gì The Blues đang có. Đội bóng này thiếu những siêu sao biết tỏa sáng đúng lúc đồng thời không có những cầu thủ dày kinh nghiệm trên hàng công.

Theo El Nacional, khi đặt chân đến Anh, Luis Enrique quyết định mang theo học trò cũ ở Barcelona là Neymar. Chân sút người Brazil có thừa kinh nghiệm và đẳng cấp ở những trận đấu đỉnh cao và cũng là vị trí mà Chelsea đang gặp vấn đề. HLV 52 tuổi đã làm việc với Neymar trong 4 năm tại đội chủ sân Camp Nou và tiền đạo sinh năm 1992 đã phát triển mạnh mẽ dưới sự dẫn dắt của "Lucho".

dc-cover-d9qakn7c32ofjalf76lub1pro3-20170310011559medi-1677752702.jpeg
Luis Enrique muốn có Neymar nếu gia nhập Chelsea. Ảnh: GETTY

Trước đó, Chelsea cũng đã có những động thái muốn chiêu mộ siêu sao đang thuộc biên chế của PSG. Chủ tịch Todd Boehly được cho là đã có một chuyến bay đến thủ đô Paris để thương thảo về một bản hợp đồng với Neymar. Về phía PSG, giới chủ người Qatar cũng sẵn sàng để cựu thần đồng Santos ra đi nếu nhận được mức giá phù hợp.

Không phải Mourinho, đây mới là HLV khiến PSG thèm khát

Sát cánh cùng Mbappe, Messi nhận điều chưa từng có trong lịch sử PSG

Bàn thắng đẹp mắt của Neymar vào lưới Lille (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT