Quảng cáo

Lộ diện khoản tiền thưởng 'ngoài sức tưởng tượng' nếu các cầu thủ MU 'ăn 4'

Thứ sáu, 03/03/2023 09:18 AM (GMT+7)
A A+

Nếu như Man United có thể giành được tất cả các danh hiệu ở mùa giải năm nay, khoản tiền thưởng tính riêng cho mỗi cầu thủ sẽ là không thể đong đếm.

Sau khi chính thức lên ngôi tại đấu trường Carabao Cup, giải đấu thường bị các ông lớn "ngó lơ" với điển hình là phát biểu đầy "ẩn ý" của HLV Pep Guardiola, các cầu thủ MU đã "ting ting" mỗi người khoản thưởng 65.000 bảng. Số tiền này chắc chắn sẽ còn tăng thêm tùy các giải đấu mà Quỷ đỏ có thể đoạt cúp ở thời gian sắp tới.

Ở trận đấu gần nhất với chiến thắng trước West Ham, Ten Hag cùng các học trò đã giành quyền vào vòng tứ kết giải đấu FA Cup này và nếu toàn đội MU có thể nâng cúp ở đấu trường lâu đời của xứ sở sương mù, mỗi cầu thủ trong đội sẽ tiếp tục bỏ túi khoản tiền rơi vào khoảng 85.000 bảng. Kể từ sau chiến thắng đầy nghẹt thở nhưng xứng đáng trước Barcelona tại Europa League, Man United đã tiếp tục tâm lý hưng phấn đó bằng các thắng lợi ở hệ thống những giải quốc nội. Ngoài ra, nếu có thể lên ngôi ở giải hạng 2 châu Âu, số tiền thưởng tiếp tục sẽ là 85.000 bảng cho mỗi cá nhân trong đội.

highlights-mu-vs-newcastle-danh-bai-newcastle-man-utd-vo-dich-carabao-cup-20230227093236-1677811277.jpg
Mỗi cầu thủ MU đã lĩnh 65.000 bảng cho chức vô địch Carabao Cup. Ảnh: internet.

Tuy nhiên, tâm điểm của sự chú ý phải là giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh - ngoại hạng Anh bởi nếu đăng quang chức vô địch sau 13 năm kể từ lần cuối dưới thời cựu HLV Sir Alex Ferguson, số tiền thưởng sẽ lên tới 250.000 bảng và đây thực sự là mức thưởng cực kỳ đáng nể.

Như vậy, tổng số tiền mà mỗi ngôi sao Quỷ đỏ có thể giành được nếu sở hữu tất cả 4 danh hiệu ở mùa giải năm nay sẽ đạt ngưỡng gần 500.000 bảng (485.000 bảng), chưa kể còn vô số các khoản thưởng có trong hợp đồng của các cầu thủ với CLB chủ quản. Mặc dù đây không phải mức thưởng quá cao, đặc biệt nếu so sánh với "lương tuần" của những siêu sao ở các đội bóng khác nhưng so với mặt bằng chung mức đãi ngộ của mỗi cá nhân thi đấu tại MU, 500.000 bảng vẫn là con số cực kỳ đáng để ao ước.

Cho tới thời điểm hiện tại, HLV Erik Ten Hag vẫn khiến cho người hâm mộ đội bóng và những fan trung lập cảm nhận rõ ràng về một thứ có tên là "văn hóa chiến thắng". Xem MU thi đấu ở mùa giải năm nay mang lại một cảm giác cực kỳ chắc chắn và nếu có thể duy trì phong độ này đến cuối mùa, chưa biết chừng cả châu Âu sẽ phải ngả mũ thán phục về những gì "không ngờ tới" mà nửa đỏ thành Man làm được.

Ten Hag lên tiếng, định đoạt luôn tương lai của tân binh MU

Không được thi đấu, Harry Maguire được HLV Ten Hag gửi thông điệp thấu tận trái tim

Man United vừa lên ngôi vô địch Carabao Cup. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo