Quảng cáo

Bị đối xử bất công, HLV Man City tuyên bố không quan tâm Ngoại hạng Anh nữa

Thứ bảy, 04/03/2023 10:17 AM (GMT+7)
A A+

HLV Pep Guardiola của Manchester City cho rằng đội bóng của ông đã bị các trọng tài xử bất công tại giải đấu cao nhất xứ sở sương mù.

Tối nay (4/3), Manchester City sẽ có trận tiếp đón Newcastle United trên sân nhà Etihad. 'The Citizens' sẽ buộc phải giành chiến thắng nếu muốn tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi đội đầu bảng Arsenal trên bảng xếp hạng.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Pep Guardiola cho rằng Man City đã bị các trọng tài xử ép tại mùa giải năm nay. Cụ thể, chiến lược gia người Tây Ban Nha cảm thấy khó chịu khi trọng tài rút thẻ vàng với thủ môn Ederson trong trận thắng Arsenal mới đây, vì cho rằng người gác đền 29 tuổi cố tình câu giờ.

“Chúng tôi là đội ít phung phí thời gian (câu giờ) nhất trong sự nghiệp và lần đầu tiên làm khách trên sân của Arsenal, chúng tôi đã nhận thẻ vàng ở phút 36 nên chả việc gì chúng tôi phải kéo dài thời gian thi đấu. Đó là sự tiêu chuẩn kép khi cũng có rất nhiều đội bóng đến sân chúng tôi và cố tình câu giờ, nhưng họ lại chẳng bị phạt".

downloaderla-6402b51ea4e78-1677899060.jpg
HLV Pep nói Man City bị đối xử bất công

Khi được hỏi liệu ông đã phản ánh chuyện này lên cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) hay chưa, HLV Pep Guardiola tuyên bố rằng ông không thèm quan tâm tới Premier League nữa. “Chính quyền là gì? Tôi không nói chuyện với Premier League, bởi vì chúng tôi bị họ buộc tội. Tôi không quan tâm tới trọng tài, tới Premier League nữa".

“Đã bao nhiêu lần, sau các cuộc họp báo, tôi phàn nàn về các trọng tài? Cái gì phải đến cũng đã đến. Tôi thậm chí còn không biết trước trận đấu trọng tài sẽ cầm còi là ai. Tôi nhìn mặt họ là biết họ là ai, nhưng trước sau gì tôi cũng không nói chuyện với họ."

“Bây giờ, chúng ta không thể nói về Premier League hay bất cứ điều gì. Chúng tôi đang bận bào chữa với các luật sư của chúng tôi (chống lại những vi phạm bị cáo buộc của Luật công bằng tài chính), vì vậy tôi không có thời gian cho việc đó.”

Ghi 3 bàn bù giờ, Ronaldo cùng Al Nassr thoát thua đội bét bảng

Vừa từ chối PSG, Messi có động thái định đoạt tương lai bất ngờ?

Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT