Quảng cáo

Rời Real, Ancelotti có 'Quả Bóng Vàng' làm phó tướng tại bến mới?

Thứ bảy, 04/03/2023 21:33 PM (GMT+7)
A A+

HLV Ancelotti được cho là có khả năng rời Real Madrid để gia nhập bến đỗ mới sau khi được một nhân vật đặc biệt thuyết phục.

Trái với phong độ hủy diệt tại La Liga mùa trước, Real Madrid của mùa này sa sút và để cho Barca bỏ xa 7 điểm trên BXH. Los Blancos cũng để thua trong 2 lần đối đầu trực tiếp với kình địch, khiến họ hụt chức vô địch Siêu Cúp Tây Ban Nha và có nguy cơ bật bãi khỏi Cúp nhà vua.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, việc để Barca vượt mặt là một điều cấm kỵ với Real Madrid. Và chính thực tế đó đang đe dọa chiếc ghế nóng của HLV Carlo Ancelotti.

hlv-ancelotti-5381-1675844829.jpeg
Ghế nóng của HLV Carlo Ancelotti lung lay sau khi Real Madrid liên tiếp để Barca vượt mặt ở các đấu trường quốc nội

Tờ Relevo cho hay, chính Carlo Ancelotti cũng biết rằng niềm tin của Real Madrid dành cho ông đã giảm sút trong những tháng gần đây. Nếu không giành được danh hiệu lớn nào trong mùa giải này, ông chắc chắn sẽ phải ra đi.

Nhưng trong trường hợp tệ nhất, Carletto dường như cũng không phải quá lo lắng về việc không có bến đỗ mới. Bởi lẽ ông vẫn đang là mục tiêu theo đuổi của LĐBĐ Brazil (CBF) cho vị trí HLV trưởng ĐTQG nước này.

Theo Marca, để tăng cơ hội thành công của thương vụ, CBF đã cử Ricardo Kaka, cựu cầu thủ Real Madrid tới gặp để thuyết phục Carlo Ancelotti ngồi vào ghế HLV trưởng ĐT Brazil.

ancelotti-kaka-real-1677940122.jpg
Kaka sẽ đóng vai trò cầu nối thúc đẩy HLV Carlo Ancelotti ngồi vào ghế HLV trưởng ĐT Brazil

Cựu danh thủ của Selecao chính là học trò cưng của Carletto tại AC Milan giai đoạn 2003-2009. Cũng trong thời gian này, dưới sự dạy bảo của HLV người Ý, Kaka đã vươn tầm trở thành một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới, qua đó đoạt Quả Bóng Vàng 2007, trước khi kỷ nguyên Ronaldo-Messi bắt đầu.

Cũng theo nguồn tin này, Kaka thậm chí sẽ tự nguyện trở thành trợ lý của Ancelotti để giúp ông dễ dàng làm quen với công việc dẫn dắt ĐT Brazil. Trong khi đó tờ Globoesporte tiết lộ, cựu HLV của PSG và AC Milan rất hào hứng với trải nghiệm dẫn dắt đội tuyển đang đứng đầu thế giới trên BXH FIFA.

Dẫu vậy, nói đi cũng phải nói lại, mọi khả năng chia tay chỉ có thể được tính đến vào cuối mùa, nếu như Ancelotti không thể mang về cho Real danh hiệu lớn nào. Phía trước họ vẫn còn bán kết lượt về Cúp nhà vua gặp Barca, cuộc đua La Liga chưa ngã ngũ và quan trọng nhất là Champions League.

Những khoảnh khắc thiên tài của Kaka tại AC Milan (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT