Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 4/3: Messi liên hệ CLB trong mơ, rõ người kế vị Pep Guardiola?

Thứ bảy, 04/03/2023 18:34 PM (GMT+7)
A A+

Messi liên hệ với bến đỗ trong mơ hay HLV Pep Guardiola chỉ ra người kế nhiệm tại Man City là những tin tức chuyển nhượng cập nhật mới nhất tối nay 4/3.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 4/3

Đại diện Messi gặp Barca

Theo LaVanguardia, Trước thềm World Cup, Messi đã đạt thỏa thuận miệng với PSG về việc gia hạn thêm 1 mùa giải. Nhưng Leo sau đó đã từ chối lời đề nghị đầu tiên từ CLB do mức lương đề nghị thấp hơn hiện tại.

barca-messi-1677928855.jpg
Bố của Messi thực sự đã gặp chủ tịch Barca Joan Laporta

Sau khi từ chối lời đề nghị, cha của Leo là ông Jorge Messi đã tới Barcelona để gặp chủ tịch Laporta. Trong khi đó nhà báo Gerard Romero cho hay, các cuộc đàm phán để đem Messi trở lại Camp Nou thực sự đang được tiến hành.

Barca có thể bán De Jong

Việc Barca bị phạt cấm chuyển nhượng nếu không thể thu về 178 triệu euro vào cuối mùa được cho là sẽ buộc họ phải bán đi một số ngôi sao. Trong đó, nổi bật nhất là tiền vệ Frenkie De Jong.

frenkie-de-jong-afp-8234-1677839298.jpeg
Barca có thể sẽ phải bán De Jong để tránh án phạt cấm chuyển nhượng từ La Liga

Tuyển thủ Hà Lan được MU theo dõi sát sao từ năm ngoái tới nay. Với việc Quỷ đỏ đang từng bước hồi sinh, cựu tiền vệ Ajax được cho là có thể bị hấp dẫn với ý tưởng tái hợp HLV Erik Ten Hag.

Pep Guardiola tiết lộ HLV tương lai của Man City

HLV Pep Guardiola tin rằng cựu hậu vệ Kompany sẽ là người kế vị ông để ngồi vào chiếc ghế nóng tại Etihad. "Sớm muộn gì cậu ấy cũng sẽ trở lại. Tôi nghĩ định mệnh của Kompany là trở thành HLV của Manchester City, nó đã được viết sẵn trên các vì sao. Nó sẽ xảy ra. Tôi không biết khi nào, nhưng chắc chắn."

Chelsea mua bạn cũ Haaland

Theo Tuttomercatoweb, Chelsea đang tiến rất gần đến việc ký hợp đồng với tiền vệ của RB Leipzig, Dominic Szoboszlai.

Tiền vệ trẻ này đã được liên hệ chuyển đến Stamford Bridge trong gần 1 năm và giờ đây đôi bên được cho là đã tiến rất gần đến thỏa thuận.

Trước khi gia nhập Leipzig, Szoboszlai nổi lên trong màu áo RB Salzburg, nơi anh cùng với Erling Haaland, Takumi Minamino hợp thành bộ ba tấn công của đội bóng nước Áo.

Real Madrid muốn đổi tiền đạo

Calciomercatoweb đưa tin Real Madrid đang tìm cách thương thảo một hợp đồng đổi người kèm tiền mặt cho Juventus để có được tiền đạo Dusan Vlahovic.

Theo đó, Dusan Vlahovic sẽ tới Real và hậu vệ trái Ferland Mendy ra đi theo chiều ngược lại. Kèm theo đó là một khoản phí 40 triệu euro. Tiền đạo người Seribia được coi là sự thay thế lý tưởng cho Karim Benzema.

MU có sân sau, chuẩn bị 'tống khứ' 3 'hàng thải'

Messi ghi bàn thắng thứ 700 của sự nghiệp CLB trong màu áo PSG (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT