Quảng cáo

HLV Graham Potter nói lời thật lòng sau chiến thắng của Chelsea

Chủ nhật, 05/03/2023 05:53 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận thắng Leeds tại vòng 26 Ngoại hạng Anh, HLV Graham Potter thừa nhận Chelsea "đã phải chịu đựng" để cuối cùng chấm dứt sự chờ đợi lâu dài của họ.

The Blues thắng trận đầu tiên tại Premier League sau gần 2 tháng nhờ bàn thắng ở hiệp hai của Wesley Fofana. Kết quả này giảm bớt phần nào áp lực cho Potte, ông cũng đã dành những lời tri ân gửi đến các học trò và người hâm mộ sau trận đấu.

downloaderla-6403a027a3a33-1677959267.jpg
Chelsea giành thắng lợi với tỉ số tối thiểu trước Leeds. Ảnh: GETTY

Chiến lược gia người Anh nhẹ nhõm: "Thật vui cho các cầu thủ và những người hâm mộ đội bóng. Chúng tôi đã phải chịu đựng. Đó là một giai đoạn thử thách. Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp một và tấn công tốt. Các cầu thủ đã trở nên gắn kết hơn, điều đó mang lại cho đội bóng những giải pháp để đối phó với trận đấu."

"Rõ ràng các cầu thủ muốn giành chiến thắng và cổ động viên muốn chúng tôi thi đấu tốt. Tỷ số 1-0 ở Premier League là khá mong manh, nhưng khi bạn nhìn vào phong độ mà chúng tôi đang trải qua thì sẽ không có gì ngạc nhiên cả. Các cầu thủ đã chiến đấu vì chiến thắng và nó cho phép chúng tôi tiếp tục tiến về phía trước."

"Wesley Fofana là một sự bỏ lỡ lớn đối với chúng tôi. Anh ấy là một trong những cầu thủ đã phải ngồi ngoài một thời gian. Fofana có thể lực tốt, dũng cảm, không ngại va chạm... Điều đó đã giúp đội bóng giành chiến thắng trong ngày hôm nay."

0-gettyimages-1244120006-1677959343.jpg
HLV Graham Potter tri ân các cầu thủ và CĐV sau trận thắng Leeds. Ảnh: GETTY

Bất chấp chiến thắng trước Leeds, vẫn sẽ có những dấu hỏi về phong cách bảo thủ của Potter. Chelsea chỉ thực hiện được ba cú sút trúng đích trong trận đấu vừa qua và hơi may mắn để thoát thua khi đội khách cố gắng tìm kiếm bàn gỡ hòa muộn.

Graham Potter một lần nữa không sử dụng tiền đạo cắm Pierre-Emerick Aubameyang ở trận đấu vừa qua bất chấp việc Kai Havertz cho thấy sự thiếu hiệu quả trên hàng công. Chelsea mới ghi được 24 bàn sau 25 trận ở Premier League mùa này, chỉ có 6 đội có thành tích tệ hơn.

Chelsea và Arsenal ngã ngửa với quyết định của 'quái thú Ngoại hạng Anh'

Gia nhập Chelsea, HLV Luis Enrique chốt mua luôn siêu sao PSG?

Azpilicueta thừa nhận Joao Felix đã gây ấn tượng với anh trong tập luyện (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT