Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 3/3: Messi có bến đỗ 'gã khổng lồ', MU chốt siêu tiền đạo

Thứ sáu, 03/03/2023 18:57 PM (GMT+7)
A A+

Messi được bến đỗ "gã khổng lồ" để mắt hay MU chốt mua siêu tiền đạo sẽ là những tin tức chuyển nhượng cập nhật mới nhất tối nay 3/3.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 3/3

Man City vẫn để mắt đến Messi

Như đã đưa tin từ trước đó, Lionel Messi đang đứng trước nhiều lựa chọn về tương lai. Siêu sao người Argentina chưa vội gia hạn hợp đồng với PSG mà đang cân nhắc những bến đỗ phù hợp để gia nhập trong hè này.

Tờ El Nacional mới đây đã tiết lộ, Man City vẫn đang theo dõi sát sao tình hình của Messi và sẵn sàng nhảy vào cuộc đua chiêu mộ tiền đạo huyền thoại này. Theo đó, HLV Pep Guardiola cũng đã tác động một phần không nhỏ vào quyết định theo đuổi chữ ký của El Pulga.

2819229-58149608-2560-1440-2-1677842778.jpg
Man City chưa hề từ bỏ quyết định chiêu mộ Messi. Ảnh: Internet

MU chốt mua 2 tiền đạo đẳng cấp vào mùa hè

Huấn luyện viên Erik ten Hag đang rất cần bổ sung một tiền đạo đẳng cấp vào hè này để san sẻ gánh nặng hàng công với Marcus Rashford.

Theo Manchester Evening News, BLĐ đội bóng chủ sân Old Trafford đã đưa Harry Kane và Victor Osimhen là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của đội bóng ở phiên chợ hè sắp tới. Tuy nhiên, sẽ rất khó khăn đối với thương vụ của Kane do những ràng buộc của cầu thủ này với chủ tịch Tottenham - Daniel Levy. Trong khi đó, mức giá để có được Osimhen từ Napoli chắc chắn không dưới 100 triệu bảng.

victor-osimhen-has-been-compared-to-harry-kane-1280x720-1677843238.png
Kane và Osimhen là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của MU. Ảnh: Internet

Onana có thể đến Chelsea

Theo truyền thông Anh, tiền vệ Amadou Onana của Everton đã "bật đèn xanh" để Chelsea theo đuổi trong mùa hè tới. Cầu thủ người Bỉ muốn thi đấu ở một đội bóng lớn và The Blues hiện đang là ưu tiên của anh.

Trước đó, đội chủ sân Stamford Bridge cũng đã quan tâm đến Onana trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, mức giá mà Everton mong muốn rơi vào khoảng 50 triệu bảng.

screenshot-119-1677843742.jpg
Onana sẵn sàng rời Everton. Ảnh: GETTY

Tottenham để mắt đến Alex Scott

Theo The Sun, Spurs đang lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ Alex Scott của Bristol City trong mùa hè. Ngôi sao trẻ người Anh đã thi đấu khá ổn trong trận thua 0-3 của Robins trên sân nhà trước Manchester City tuần này ở vòng 5 FA Cup.

Jack Grealish đã mô tả tiền vệ này là một "tài năng hàng đầu, hàng đầu" trên mạng xã hội sau trận đấu.

screenshot-120-1677843984.jpg
Tottenham quan tâm đến tài năng trẻ Alex Scott. Ảnh: GETTY

Barca quay lại với thương vụ Bernardo Silva

Theo tờ Mundo Deportivo, đội bóng chủ sân Camp Nou đã quay trở lại với thương vụ chiêu mộ tiền vệ Bernardo Silva từ Man City. Cầu thủ người Bồ Đào Nha được cho là có khả năng cao sẽ rời Ngoại hạng Anh vào mùa hè và Barca hiện đang là ưu tiên hàng đầu của anh.

Chia tay Messi, PSG chốt mua 'máy săn bàn' khiến cả châu Âu thèm khát

Sát cánh cùng Mbappe, Messi nhận điều chưa từng có trong lịch sử PSG

Siêu phẩm của Lionel Messi vào lưới Toulouse (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT