Quảng cáo

Messi cũng cần sự riêng tư, vung tiền mua luôn nhà hàng xóm

Thứ bảy, 04/03/2023 11:14 AM (GMT+7)
A A+

Cụm từ "cần sự riêng tư" bỗng trở nên đáng chú ý trong thời gian gần đây nhưng ít người biết được Lionel Messi từng vung tiền mua luôn nhà hàng xóm vì lý do họ quá ồn ào.

Những ngày gần đây, trên mạng xã hội liên tục xuất hiện cụm từ "cần sự riêng tư" xuất phát từ sự việc của một MC nổi tiếng. Mặc dù chưa rõ ai đúng ai sai nhưng không thể phủ nhận cụm từ này đã thật sự trở thành trào lưu mới trong cộng đồng mạng.

Dường như những người nổi tiếng thường đặt yêu cầu riêng tư lên hàng đầu và tránh bị theo dõi thường xuyên. Vì vậy họ sẵn sàng chi một số tiền khủng để có được không gian riêng tư ấy. Lionel Messi cũng không phải ngoại lệ.

casa-messi-1677903019.jpg
Messi từng mua luôn nhà hàng xóm vì cần sự riêng tư và không muốn bị làm ồn. Ảnh: Internet

Sự nổi tiếng của Messi là điều không cần phải bàn cãi khi ngôi sao người Argentina sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo bậc nhất trên hành tinh. Việc thi đấu với cường độ cao khiến Messi phải chăm chỉ tập luyện nhằm phục hồi thể lực và yếu tố riêng tư được đặt lên hàng đầu.

Chính vì vậy mà Messi từng chi một số tiền lớn để... mua luôn ngôi nhà của hàng xóm. Cụ thể vào năm 2012, Messi khi ấy còn thi đấu cho Barcelona cùng người hôn thê Antonella Roccuzzo sống tại một căn hộ ở Castelldefels - một khu vực dành cho những người giàu có ở Barcelona để chuẩn bị chào đón người con đầu lòng.

Tuy nhiên nhà hàng xóm thường xuyên gây mất trật tự bởi những buổi tiệc tùng, ăn nhậu thâu đêm suốt sáng và điều này khiến Messi không hài lòng. Messi là người trầm tính và ban đầu, El Pulga chỉ dự định xây tường cao hơn nhằm làm giảm tiếng ồn nhưng điều này không được phép và vì vậy, Messi chi luôn một khoản tiền lớn để mua lại căn hộ của người hàng xóm này. Điều này không chỉ giúp Messi cùng gia đình có được không gian riêng mà còn giúp căn nhà của Messi rộng thêm đáng kể.

lionel-messi-psg-030922-1677903104.jpg
Messi đang thể hiện phong độ hủy diệt tại PSG. Ảnh: Internet

Hiện tại, Messi đang thi đấu cho PSG và chứng tỏ tầm ảnh hưởng rất lớn tại sân Công viên Các hoàng tử. Không ít lần Messi đã cứu PSG khỏi những thất bại trong mùa giải này và trọng tránh một lần nữa đặt lên vai Messi trước trận lượt về với Bayern Munich tại cúp C1.

HLV Klopp: 'Dù không muốn, nhưng tôi thừa nhận MU xứng đáng vô địch'

Neymar khiến PSG gặp bất lợi cực lớn trước màn tái đấu Bayern Munich

Messi trong buổi lễ trao giải FIFA The Best. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT