Quảng cáo

HLV Pep Guardiola: 'Chúng tôi có 3 trận đấu để quyết định mùa giải'

Chủ nhật, 05/03/2023 05:17 AM (GMT+7)
A A+

HLV Pep Guardiola đã có đôi lời phát biểu sau khi Man City đánh bại Newcastle ở trận đấu sớm nhất tại vòng 26 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Tối ngày 4/3 (theo giờ Việt Nam), Manchester City đã thi đấu xuất sắc trên sân nhà Etihad trước Newcastle và giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 2-0. Trong đó, Phil Foden lập siêu phẩm solo trong hiệp 1 và bàn thắng ấn định tỉ số của Bernardo Silva ở hiệp 2.

manchester-city-v-newcastle-united-premier-league-3-1677956761.jpg
Man City bỏ túi 3 điểm trước Newcastle. Ảnh: GETTY

Phát biểu sau trận đấu, HLV Pep Guardiola tỏ ra khá hài lòng về màn trình diễn của các học trò và cũng đánh giá cao sức chiến đấu của Newcastle.

Chiến lược gia Tây Ban Nha cho biết: "Họ đã có những cơ hội để ghi bàn. Đó là Newcastle. Đó là một đội bóng đặc biệt. Họ đã vào chung kết Carabao Cup một tuần trước và đã lọt vào top 4 hoặc top 5, vậy bạn còn mong đợi gì nữa ở kết quả ngày hôm nay?"

"Chúng tôi đã chơi trong hiệp một thực sự tốt và sau khi để đối thủ lấn lướt, tôi quyết định đưa Bernardo vào sân để kiểm soát bóng lâu hơn, chúng tôi cần giữ bóng nhiều hơn. Việc chơi pressing tầm cao là một phần trực giác của anh ấy. Một kết quả cực kỳ tốt đối với chúng tôi bởi vì đó là một trận đấu khó khăn. Bây giờ chúng tôi có ba trận đấu ở các giải đấu khác nhau trước kỳ nghỉ quốc tế sẽ quyết định mùa giải của chúng tôi."

manchester-city-v-newcastle-united-premier-league-4-1677956927.jpg
Pep Guardiola hài lòng với kết quả trước Newcastle. Ảnh: GETTY

Manchester City đang bước vào giai đoạn quan trọng bậc nhất của mùa giải, họ sẽ tới làm khách của Crystal Palace ở Premier League vào thứ Bảy tuần tới, trước khi tiếp đón RB Leipzig trong trận lượt về vòng 16 đội Champions League vào lúc 3h00 ngày 15 tháng 3. Trận lượt đi tại Đức kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Sau đó, đoàn quân của Pep Guardiola gặp Burnley ở tứ kết FA Cup vào ngày 18 tháng 3.

Không phải với Man City, Haaland chính thức ký hợp đồng với 'gã khổng lồ'

Lộ diện cái tên khiến cho huyền thoại Liverpool quên đi sự có mặt của Haaland

Haaland tập sút trước trận gặp Newcastle (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT