Quảng cáo

Ronaldo giúp Al-Nassr vượt qua MU ở thành tích 'tưởng chừng không thể'

Thứ sáu, 03/03/2023 10:31 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, siêu sao Cristiano Ronaldo đã khiến cho cộng đồng mạng được một phen "dậy sóng" vì thành tích khủng mà anh tạo ra cho Al-Nassr giúp vượt qua cả Man United hùng mạnh bậc nhất lục địa già.

Không chỉ là một ngôi sao kiệt xuất của bóng đá thế giới, tầm ảnh hưởng của Ronaldo cả trong và ngoài sân cỏ ở mọi đội bóng anh từng đi qua là không thể đong đếm. Kể từ khi chuyển tới Ả Rập thi đấu cho CLB Al-Nassr, CR7 đã mang lại quá nhiều đổi thay cho đội bóng "vô danh" trên bản đồ bóng đá thế giới này. Ngoài việc cung cấp những bàn thắng hay kiến tạo, siêu sao người Bồ còn khiến cho số lượt tương tác trên MXH của Al-Nassr đạt con số khủng khiếp nhất trong lịch sử.

Cụ thể hơn, kể từ khi số 7 huyền thoại của bóng đá thế giới chuyển tới nơi đây, lượt tương tác trên nền tảng MXH của Al-Nassr đã tăng nhanh một cách "phi mã". Theo thống kê từ DeporFinanzas, CR7 đã giúp cho Al-Nassr chạm mốc 150 triệu lượt tương tác trên "sân chơi số". Thành tích này thậm chí còn vượt qua chính đội bóng đã làm nên tên tuổi của Ronaldo là Man United với chỉ hơn 149 triệu lượt. Đáng chú ý, Al-Nassr còn lọt top 10 những CLB bóng đá trên thế giới có sức ảnh hưởng nhất trên MXH.

334159695-960144091821603-1732519822487727404-n-1677816110.jpg
Top 20 đội bóng có tầm ảnh hưởng lớn nhất trên MXH. Ảnh: DeporFinanzas

Rõ ràng, dù đã rời xa bóng đá đỉnh cao ở độ tuổi 38 nhưng sức ảnh hưởng của Ronaldo vẫn là quá sức tưởng tượng. Sau tai tiếng và những lùm xùm khiến anh phải rời United, những tưởng cái tên CR7 sẽ chỉ còn trong quá khứ tươi đẹp của các fan hâm mộ nhưng không, CR7 còn giúp đội bóng nhỏ bé Al-Nassr này trở nên nổi tiếng toàn cầu. Chắc chắn trong phần lớn những lượt tương tác ở con số 150 triệu đều tới từ những người "si mê" số 7 vĩ đại của bóng đá thế giới.

Trong 10 đội bóng có sức ảnh hưởng nhất trên MXH, Real Madrid đang đứng đầu vói 209 triệu lượt tương tác, xếp sau là PSG - nơi đang có sự hiện diện của người vừa giành giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất năm - Lionel Messi. Ngoài ra, top 10 còn chứng kiến 3 đội bóng mà Ronaldo đã và đang khoác áo trong sự nghiệp là Man United, Real Madrid cùng Al-Nassr ở thời điểm hiện tại.

Ronaldo tạo ra ảnh hưởng chưa từng có trong lịch sử Al-Nassr

Chi mức lương khủng, Al Nassr dành tặng Ronaldo 'đối tác trong mơ'?

Thành tích vô tiền khoáng hậu của Ronaldo trong màu áo tuyển. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT