Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 5/3: Rõ tương lai Zidane, MU ra phán quyết về Greenwood

Chủ nhật, 05/03/2023 17:01 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại Arsenal cho rằng Zidane sẽ không dẫn dắt Chelsea hay MU ra phán quyết về tương lai Greenwood là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 5/3.

Trực tiếp Liverpool vs MU, 23h30 hôm nay 5/3

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 5/3

Hé lộ lý do Zidane từ chối Chelsea

Phong độ tồi tệ của Chelsea trong thời gian qua với chỉ 3/16 trận thắng gần nhất khiến tương lai của Graham Potter bị đặt trong trạng thái báo động. Rất nhiều nguồn tin cho rằng HLV người Anh sẽ sớm bị sa thải và nhường chỗ cho Zidane - người đang chưa có bến đỗ mới.

Dù vậy, theo huyền thoại người Pháp - Emmanuel Petit cho rằng Zidane sẽ không chấp nhận về Chelsea: "Zidane gặp khó trong việc nói tiếng Anh và người ta tin rằng đó là lý do lớn nhất. Nhưng tôi nghĩ đó chỉ là cái cớ, vì tiếng Anh có thể học được mà."

"Zidane không muốn tới Chelsea và không muốn làm việc ở Ngoại hạng Anh vì ông ấy không thích những giải đấu sức mạnh và tốc độ và thay vào đó, Zidane muốn làm việc ở những giải đấu thiên về kỹ thuật. Zidane cũng không có kinh nghiệm tại Ngoại hạng Anh, và việc ông ấy tới Chelsea sẽ là khó xảy ra."

zidane-potter-2696-1678010121.jpg
Zidane sẽ khó có khả năng gia nhập Chelsea. Ảnh: Internet

MU ra phán quyết về tương lai Greenwood

Sau khi trở lại từ vụ lùm xùm bạo hành bạn gái, Greenwood hiện vẫn chưa được phép quay lại đội hình của MU. Có nhiều đồn đoán liên quan tới tương lai của chân sút sinh năm 2001.

Dù vậy, MU đã có quyết định với trường hợp của Greenwood. Đội chủ sân Old Trafford sẽ tạo một buổi phát sóng trên truyền hình và Greenwood sẽ có mặt để chứng minh rằng anh hoàn toàn vô tội.

816398719ef65025f5b3677e475c1d511c2b91a3-1678010195.jpg
Greenwood đang gặp khó sau khi trở về MU. Ảnh: Internet

Barca có chữ ký mới

Mặc dù bị loại sớm ở cả 2 giải đấu cúp châu Âu nhưng Barca vẫn đang cho thấy phong độ ấn tượng tại giải quốc nội khi bỏ xa Real Madrid 8 điểm trong cuộc đua La Liga và cũng mới đánh bại đối thủ này trong trận lượt đi cúp nhà vua Tây Ban Nha.

Barca còn đón thêm tin vui khi họ đã chính thức gia hạn thành công với Sergi Roberto tới mùa hè 2024. Việc gia hạn với cầu thủ này sẽ giúp Xavi có nhiều sự lựa chọn trong đội hình bởi Roberto là mẫu cầu thủ đa năng và có thể đảm nhận nhiều vị trí.

ban-tin-bong-da-20-02-2022-sergi-roberto-thuc-day-viec-roi-barcelona-1678010238.jpeg
Sergi Roberto và Barcelona sẽ gắn bó với nhau. Ảnh: Internet

Ramos sẽ ở lại PSG

Ramos đang cho thấy vai trò quan trọng trong hàng phòng ngự của PSG. Tuy nhiên hợp đồng giữa đôi bên sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này. Theo tờ L'Equipe, Ramos ưu tiên gắn bó với đội chủ sân Công viên Các hoàng tử. Dù vậy, quyết định sẽ chỉ được phía PSG đưa ra vào cuối mùa giải - phụ thuộc vào phong độ của Ramos.

Tottenham muốn sở hữu Emiliano Martinez

Tottenham đang muốn thay thế thủ thành Hugo Lloris - người năm nay đã bước sang tuổi 36 và đã sa sút phần nào về mặt phong độ. Trong những cái tên đội bóng này nhắm tới, Emiliano Martinez nổi lên như sự lựa chọn số 1 bởi tuổi đời còn trẻ và sở hữu kinh nghiệm chinh chiến tại giải Ngoại hạng Anh.

Nhận tin 'sét đánh' từ người cũ, Juventus đối diện nguy cơ hầu tòa

Ronaldo biến giấc mơ của cậu bé người Syria thành hiện thực

Zidane và nhiệm kỳ đầu tiên tại Real Madrid. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT