Quảng cáo

HLV Ten Hag: 'Thiếu chuyên nghiệp. Đây không phải MU'

Thứ hai, 06/03/2023 05:32 AM (GMT+7)
A A+

HLV Erik Ten Hag chắc chắn đã vô cùng bực bội khi MU của ông để thua Liverpool tới 7 bàn không gỡ.

Bước vào trận derby nước Anh gặp Liverpool, hành trang của MU là chuỗi phong độ cao với 11 trận bất bại liên tiếp, trong đó thắng cả những ông lớn như Man City, Barca hay Newcastle.

Thế nhưng, điều đó lại không giúp họ có một kết quả tốt trước Liverpool, thậm chí là thua đậm 7 bàn không gỡ. Sau trận đấu, HLV Ten Hag đã 'sốc' vì cảm thấy đây không phải đội Man Utd mình đã và đang dẫn dắt.

ten-hag-1678044840.jpg
HLV Ten Hag chỉ trích các cầu thủ MU đã thể hiện tinh thần thiếu chuyên nghiệp

"Tôi rất ngạc nhiên vì thời gian qua, cả đội đã thể hiện sự kiên cường và có tinh thần chiến thắng. Nhưng ở hiệp hai trận gặp Liverpool thì không một chút nào. Cả đội đã không bám sát kế hoạch và chúng tôi đã không làm đúng công việc của mình.

Bạn có thể thua một trận đấu nhưng không phải theo cách này. Những gì diễn ra ở hiệp hai thực sự là… thiếu chuyên nghiệp. Tôi chỉ thấy 11 cá nhân đánh mất mất lý trí. Đây không phải là Manchester United." HLV Ten Hag nói trên Sky Sports.

Bình luận sâu hơn về trận đấu, HLV Ten Hag cho biết MU đã đánh mất thế trận từ đầu hiệp 2 và chơi rất rời rạc. Việc Quỷ đỏ trình diễn một lối chơi bạc nhược là điều khiến ông bực bội nhất.

ten-hag-mu-1678047896.jpg
HLV Ten Hag không hiểu chuyện gì đã xảy ra với MU trong hiệp hai trận đấu với Liverpool

"Chẳng có lời giải thích nào cho thất bại cả. Chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp một. Khi bắt đầu hiệp hai, chúng tôi đã để thủng lưới hai bàn. Sau đó chẳng còn ra đội bóng nữa. Cả đội không cố gắng đoạt lại bóng. Không có kỷ luật.

Sau trận thua Brentford và Manchester City hồi đầu mùa, chúng tôi đã thấy những tín hiệu phục hồi. Nhưng trận vừa qua chắc chắn là một bước thụt lùi lớn và không thể chấp nhận được. Tôi thực sự rất tức giận. Chúng tôi đã khiến người hâm mộ thất vọng, đó là điều khiến tôi bức xúc nhất.”

Sau cùng, dù rất thất vọng với màn trình diễn của các học trò nhưng HLV Ten Hag hứa sẽ cùng MU trở lại trong tương lai. "Chúng tôi đã tiến bộ rất nhiều nhưng bạn thấy điều gì sẽ xảy ra khi các cầu thủ không tuân thủ các tiêu chuẩn đã đặt ra. Tôi đã nói trong phòng thay đồ rằng điều này là không thể chấp nhận được. Nhưng đây cũng chỉ là một trận đấu đơn lẻ. Chúng tôi sẽ trở lại." thuyền trưởng MU kết luận.

HLV Ten Hag: 'CĐV mơ ăn 4, MU thì không'

Hậu trường sân Anfield: Chiến thắng đậm đà 4-0 của Liverpool trước Man United mùa 2021/22 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT