Quảng cáo

Phản ứng của Ronaldo khi bị trẻ con chê kém hơn Messi

Chủ nhật, 05/03/2023 20:35 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo siêu sao Cristiano Ronaldo mới đây đã bị một người hâm mộ nhí buông lời hạ thấp thông qua việc so sánh với đại kình địch Lionel Messi.

Trực tiếp Liverpool vs MU, 23h30 hôm nay 5/3

Cuộc tranh luận so sánh giữa Ronaldo và Messi là chủ đề muôn thuở của bóng đá thế giới, nơi xuất hiện ​​nhiều luồng ý kiến trái chiều và tranh cãi. Và kể cả khi tiền đạo người Bồ đã chuyển sang thi đấu tại Ả Rập trong màu áo Al Nassr, điều đó vẫn tiếp diễn.

Mới đây, Cristiano Ronaldo đã bị một cổ động viên nhỏ tuổi buông lời hạ thấp so với Messi khi đang thi đấu tại giải VĐQG Ả Rập. Đó là khi CR7 tiến vào đường hầm sau hiệp một trận Al Nassr gặp Al Batin, CĐV nhí này đã hét lớn "Messi là GOAT (Cầu thủ hay nhất mọi thời đại). Messi giỏi hơn Ronaldo".

Trước lời lẽ có phần thiếu tôn trọng đến từ cậu bé, Ronaldo bất ngờ nói lớn một điều gì đó. Một số phương tiện truyền thông cho biết thủ quân của Al Nassr đã nói "Thế ở đây làm gì? Đi chỗ khác mà xem".

Tuy nhiên video ghi lại cho thấy thực tế Ronaldo đã phớt lờ cậu bé kia và chỉ đang tập trung vào cuộc trò chuyện với những cộng sự bên trong đường hầm. Theo CristianoXtra - chuyên tranh đưa tin về CR7, nguyên văn câu thoại của tiền đạo 38 tuổi bằng tiếng Bồ Đào Nha như sau: "Trận đấu này dễ dàng. Thực sự dễ." chứ không có liên quan gì tới Messi.

Trong trận Al Nass gặp Al Batin vừa qua, dù chỉ phải đấu với đối thủ chót bảng nhưng đội bóng của Ronaldo lại bất ngờ bị dẫn trước trong suốt 90 phút thời gian thi đấu chính thức.

Tuy nhiên, ở những phút bù giờ, Al Nassr đã bất ngờ ghi được 3 bàn thắng để lội ngược dòng không tưởng, qua đó giữ trọn vẹn 3 điểm và đòi lại ngôi đầu từ tay Al Ittihad.

ronaldo1-1678022843.jpg
Ronaldo thi đấu nỗ lực trong trận Al Nassr gặp Al Batin

Về phần Ronaldo, anh cũng đã thi đấu rất nỗ lực và suýt có một bàn thắng ở tình huống đi bóng qua cả thủ môn nhưng cú dứt điểm sau đó lại bị hậu vệ Al Batin cản phá ngay trước vạch vôi.

Mới đây, Ronaldo đã nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 của giải VĐQG Ả Rập nhờ thành tích khủng 8 bàn/4 trận. Hiện CR7 chỉ còn cách người dẫn đầu trong danh sách Vua phá lưới là đồng đội Talisca đúng 5 bàn trong khi giải còn 11 vòng đấu.

Ronaldo biến giấc mơ của cậu bé người Syria thành hiện thực

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT