Quảng cáo

Thất bại thảm hại, siêu sao MU có hành động khiến tất cả phải sửng sốt

Thứ hai, 06/03/2023 07:04 AM (GMT+7)
A A+

Tất cả cầu thủ Manchester United đã không giấu được sự thất vọng khi thất bại với tỷ số không tưởng 0-7 trước đại kình địch Liverpool.

Đêm qua (5/2), cuộc đọ sức tâm điểm vòng 26 Ngoại hạng Anh giữa Liverpool và Manchester United đã diễn ra. Thế trận của hiệp 1 khá cân bằng khi Liverpool chủ động kiểm soát bóng còn Man United có những pha phản công nguy hiểm. Bước ngoặt của trận đấu đã đến ở những phút cuối cùng của hiệp 1 khi Cody Gakpo ghi bàn mở tỷ số cho Liverpool.

Sang hiệp 2, MU đã không còn là hình ảnh của chính mình trong hiệp 1 khi phải nhận thêm 6 bàn thua nữa, qua đó khép lại màn thư hùng với thất bại thảm hại 0-7 đầy bất ngờ.

Gần như toàn bộ ngôi sao của Quỷ đỏ thành Manchester đều chơi dưới sức trong thảm bại này. Có lẽ vì quá thất vọng nên sau khi bắt tay với đối thủ Liverpool, các cầu thủ United bắt đầu lẻn xuống đường hầm Anfield mà không vỗ tay chào các cổ động viên. Đến thời điểm này, hầu hết các cổ động viên của MU đã rời Merseyside để thực hiện chuyến đi ngắn trở lại Manchester.

1-fqefkw-waaiefb7-1678062077.jpg
Varane đã gào thét yêu cầu các đồng đội ở lại sân chào các CĐV

Nhận thấy được điều này, trung vệ Raphael Varane đã yêu cầu cho các đồng đội của mình nán lại sân vỗ tay cảm ơn các cổ động viên Manchester United đã cất công tới Anfield để cổ vũ cho đội nhà.

Nhà vô địch World Cup 2018 đã hét vào mặt các đồng đội và chỉ tay về phía các cổ động viên United. Sau đó, họ băng qua phần sân khách, trong khi hai cầu thủ MU đã lỡ đi xuống đường hầm cũng quay lại sân để làm điều này.

Tiếng hét của Varane lớn đến mức có thể nghe thấy qua sóng truyền hình. Bên cạnh đó, trợ lý Steve McClaren của United cũng ra lệnh cho các cầu thủ chạy về phía sân khách. Một số người hâm mộ vẫn ở trên khán đài đánh giá cao cử chỉ này và vỗ tay đáp lại.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Erik Ten Hag đã không giấu được sự thất vọng cùng cực khi chứng kiến các học trò nhận thất bại bẽ bàng. "Đó là một màn trình diễn thực sự tồi tệ và tồi tệ nhất trong năm".

"Chúng tôi thua trận ở cuối hiệp một và đầu hiệp hai nhưng bạn phải ngẩng cao đầu còn chúng tôi thì không. Tất cả là để thể hiện kỷ luật và chúng tôi đã không làm vậy, vì vậy đó là lúc bạn bắt đầu để thủng lưới. Đó là một màn trình diễn thực sự thiếu chuyên nghiệp và không cần thiết".

MU xác lập kỷ lục buồn nhất thế kỷ trước Liverpool

Ác mộng Anfield, Liverpool nhấn chìm MU bằng cơn mưa bàn thắng

Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT