Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 6/3: Zidane dẫn dắt đội bóng vĩ đại nhất thế giới, MU sắp đón tân binh

Thứ hai, 06/03/2023 06:41 AM (GMT+7)
A A+

HLV Zinedine Zidane có bến đỗ vĩ đại hay Manchester United rất gần với tân binh mới là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày hôm nay 6/3/2023.

Tin chuyển nhượng mới nhất 6/3

HLV Zidane sắp dẫn dắt Brazil

Theo nguồn tin từ Calciomercato, HLV Zinedine Zidane có thể đang trên đường đến làm việc với đội tuyển quốc gia Brazil. Đội bóng của 'Những vũ công Samba' vẫn chưa có HLV chính thức kể từ khi chia tay với HLV Tite.

downloaderla-640527c7df983-1678059493.jpg
Zidane sẽ cầm ĐT Brazil?

Bên cạnh ĐT Brazil, PSG được cho là cũng muốn có được sự phục vụ của cựu danh thủ người Pháp.

Frimpong 'ngày càng tiến gần hơn' tới việc cập bến Old Trafford

Theo nhà báo bóng đá Christian Falk qua Caught Offside , hậu vệ phải của Bayer Leverkusen, Jeremie Frimpong sắp gia nhập Manchester United và tin rằng mối quan hệ với Erik ten Hag sẽ rất quan trọng trong việc chuyển nhượng này.

jeremie-frimpong-traded-at-manchester-united-1678059638.jpg
MU sắp có Jeremie Frimpong

Phóng viên của BILD cho biết: “Jeremie Frimpong đang ngày càng tiến gần đến một động thái của Man United. Frimpong cũng là một mục tiêu trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, khi đó United thực sự muốn có anh ấy. Bạn biết đấy, anh ấy là một cầu thủ Hà Lan và mối quan hệ của anh ấy với Erik ten Hag rất thân thiết".

Di Maria muốn ở lại Juventus

La Gazzetta dello Sport đưa tin Angel Di Maria đã quyết định muốn ở lại Juventus thêm một mùa giải nữa. Di Maria đã được liên hệ trở lại Argentina vào mùa hè này nhưng anh sẵn sàng chấp nhận lời đề nghị của họ để gia hạn thêm một năm.

Chelsea theo dõi Abraham của Roma

Theo The Atheltic , Chelsea vẫn quan tâm đến cựu cầu thủ Tammy Abraham và điều đó không thay đổi kể từ khi tiếp quản Todd Boehly vào năm ngoái.

Báo cáo cũng lưu ý rằng phong độ ghi bàn không ổn định của anh ấy đã không ngăn cản The Blues, với việc tiền đạo này chỉ ghi được 6 bàn ở Serie A trong mùa giải này.

Barca nhắm Marcus Thuram

Barcelona sẵn sàng ký hợp đồng với Marcus Thuram theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này.

Fichajes cho biết Blaugrana coi ngôi sao người Pháp là lựa chọn lý tưởng để củng cố hàng công của họ và có thể ký hợp đồng với anh ấy khi hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải. Tiền đạo này cũng đã được liên kết với Arsenal và Chelsea.

MU xác lập kỷ lục buồn nhất thế kỷ trước Liverpool

CHÍNH THỨC: Mục tiêu danh vọng, Mbappe chốt xong tương lai

Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT