Quảng cáo

Thất bại kinh hoàng, sao MU nhận 'mưa gạch đá' vì lý do khó đỡ

Thứ hai, 06/03/2023 09:48 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Bruno Fernandes đã bị chỉ trích nặng nề bởi hành động không đẹp trong trận thua muối mặt 0-7 của MU trước Liverpool.

Rạng sáng 6/3 (theo giờ Việt Nam), Manchester United đã nhận thất bại "kinh hoàng" với tỉ số 0-7 trước Liverpool thuộc khuôn khổ vòng 26 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Không thể phủ nhận, các cầu thủ MU đã có một ngày thi đấu dưới sức và đã "vỡ trận" ngay đầu hiệp thi đấu thứ hai. Tuy nhiên, một số hình ảnh mà các ngôi sao của đội bóng này để lại đã khiến cho nhiều người cảm thấy thất vọng, đặc biệt là đối với trường hợp của đội trưởng Bruno Fernandes.

Theo đó, trong một tình huống tranh chấp tay đôi với Ibrahima Konate của Liverpool, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã ngã xuống sân và nằm ôm mặt tỏ ra đau đớn. Cụ thể hơn, Konate lúc đó đang kiểm soát bóng vàng dang rộng cánh tay khi chạy, và dường như cầu thủ này đã quẹt tay vào ngực của Bruno. Tiền vệ của MU như thể anh bị thương mặc dù chỉ va chạm rất nhẹ và không có gì ngạc nhiên khi cầu thủ này đứng dậy ngay sau đó.

liverpool-fc-v-manchester-united-premier-league-1-1678070466.jpg
Bruno Fernandes bị chỉ trích vì hành vi ăn vạ. Ảnh: GETTY

Sau khi trận đấu kết thúc, người hâm mộ đã chỉ trích Bruno Fernandes và cho rằng hành vi của anh này là "đáng xấu hổ".

Một người nói: "Bruno Fernandes là đứa hay khóc nhất Premier League. Sao anh có thể lặn mất tăm rồi nổi cáu với trọng tài vì không cho Pen cơ chứ?"

Một người khác nói thêm: "Bruno Fernandes là một chú hề. Pha ăn vạ đó xứng đáng nhận giải Oscar."

Một người thứ ba nói: "Bruno Fernandes là cầu thủ đáng xấu hổ nhất giải đấu. Cú ngã rõ ràng là diễn. Pha bóng đó va chạm ở ngực nhưng anh ấy lại ôm mặt".

Một người khác bình luận: "Thật là một pha ăn vạ đáng xấu hổ của Bruno Fernandes. Đây hoàn toàn là một trong những vụ gian lận lớn nhất ở Premier League."

liverpool-fc-v-manchester-united-premier-league-2-1678070532.jpg
Tiền vệ của MU đã có một ngày thi đấu đáng quên. Ảnh: GETTY

Không phải mỗi CĐV cảm thấy khó chịu với tình huống của Bruno, huyền thoại Gary Neville cũng chỉ trích ngôi sao này sau trận đấu, nhắm vào việc anh ăn vạ và liên tục than vãn với đồng đội.

Chuyên gia của Sky Sports cho biết: "Một số hành vi của Bruno trong hiệp hai là một sự ô nhục. Bruno Fernandes đã có lúc lúng túng. Tôi đã chán cảnh anh ta vùng vằng với đồng đội rồi. Bị đẩy ở ngực nhưng anh ta vẫn nằm xuống ôm mặt. Bruno cần thể hiện màn trình diễn của một đội trưởng Manchester United chứ không phải làm trò hề như vậy."

Thất bại thảm hại, siêu sao MU có hành động khiến tất cả phải sửng sốt

MU xác lập kỷ lục buồn nhất thế kỷ trước Liverpool

Hành trình của Bruno Fernandes cùng ĐTQG Bồ Đào Nha (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT