Quảng cáo

Paul Pogba lại phải ngậm ngùi 'ôm hận' trước Jose Mourinho

Thứ hai, 06/03/2023 08:24 AM (GMT+7)
A A+

Mối quan hệ rạn nứt giữa 2 "người cũ" của Man United là tiền vệ Paul Pogba và HLV Jose Mourinho thêm một lần có cơ hội bùng nổ ở màn đại chiến Juventus vs Roma.

Rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam), Juventus đã có trận hành quân tới SVĐ Olimpico để làm khách của AS Roma. Và với pha lập công duy nhất của G. Mancini ở phút thứ 53, đội bóng của Jose Mourinho đã "khải hoàn ca" trên sân nhà của mình.

Một trong những điểm nhấn rất đáng chú ý ở trận đấu này đó là màn tái ngộ lần đầu tiên giữa Người đặc biệt và tiền vệ Paul Pogba. Cả mùa giải năm nay, siêu sao người Pháp đã phải vật lộn với chấn thương. Và trong ngày tái ngộ với "ông thầy cũ khó chịu", Pogba cũng không thể cùng các đồng đội làm bẽ mặt được Mourinho.

Paul Pogba lại phải ngậm ngùi 'ôm hận' trước Jose Mourinho 255107
Paul Pogba đã không thể giúp cho Juventus giành chiến thắng trước AS Roma của Mourinho. Ảnh: internet

Còn nhớ những ngày tháng ở Manchester United, cả Paul Pogba và cựu thuyền trưởng Chelsea khi đó đều chẳng hề có mối quan hệ tốt đẹp. Chiến lược gia người Bồ không những thẳng tay loại bản hợp đồng trị giá cả trăm triệu Euro của MU khi đó mà còn công khai chỉ trích cá tính của tiền vệ sinh năm 1993.

Đương nhiên, Paul Pogba cũng thể hiện mình chưa bao giờ là "tay vừa" khi cũng công khai nói xấu Mourinho hồi tháng 4 năm 2021 với Sky Sport:

"Những gì tôi có với Ole Gunnar Solsa (người kế nhiệm Mourinho thời điểm đó) khác hoàn toàn. Ông ấy chẳng bao giờ chống lại các cầu thủ.

Có thể ông ấy sẽ không bao giờ chọn bạn nhưng bạn cũng sẽ không bị coi như không tồn tại. Đó là sự khác biệt lớn giữa Ole và Mourinho. Một khi bạn có mối quan hệ tốt đẹp với Jose, ông ta sẽ cho mọi người thấy rõ điều đó.

Thế nhưng sẽ chẳng ai biết được gì nhiều vào ngày hôm sau đâu. Đó là điều khiến ông ta trở nên thực sự khó hiểu và cả những quyết định của ông ta nữa. Vâng, tôi cũng chịu thôi".

Paul Pogba lại phải ngậm ngùi 'ôm hận' trước Jose Mourinho 255011
HLV Mourinho và Paul Pogba chưa bao giờ thực sự có được một mối quan hệ "cơm lành canh ngọt" tại Manchester United. Ảnh: internet

Trong thời gian cùng làm việc tại Man United, Jose Mourinho và Paul Pogba đã cùng nhau gặt hái được Carabao Cup và Europa League trong chiến dịch 2016/17. Sau này thì chiến lược gia người Bồ là người ra đi trước sau khi bị BLĐ Quỷ đỏ sa thải vào năm 2018.

Trong khi đó, Paul Pogba cũng rời Old Trafford ở mùa Hè năm ngoái để trở về Juventus theo dạng CNTD. Dù vậy, tiền vệ người Pháp đã phải vật lộn với chấn thương liên miên rồi bỏ lỡ cả World Cup 2022 cùng Les Bleus.

Quay trở lại với BXH Serie A ở thời điểm hiện tại, chiến thắng trước Juventus đã giúp Roma lọt vào vị trí trong top 4. Trong khi đó, Bà đầm già thành Turin vẫn dậm chân ở vị trí thứ 8 và xa dần với cơ hội đá cúp C1 mùa sau.

BXH Serie A cập nhật liên tục, nhanh và chính xác nhất

Từ chối Chelsea, Zidane bí mật đàm phán xong với 'bến đỗ hoàn hảo'?

Ngày Paul Pogba trở lại Juventus. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT