Quảng cáo

Ông lớn sảy chân, MU rình cuỗm luôn 'chân sút vạn người mê'?

Thứ hai, 06/03/2023 15:14 PM (GMT+7)
A A+

MU có sẵn kế hoạch và chỉ đang chờ thời cơ xúc tiến thương vụ chiêu mộ tiền đạo hot bậc nhất châu Âu về Old Trafford mùa tới.

Trận thua 0-7 trước Liverpool trên sân Anfield vừa qua một lần nữa phơi bày mặt hạn chế trên hàng công của MU. Đó là việc Rashford dù hay đến mấy, anh vẫn là mẫu cầu thủ chơi hiệu quả hơn ở cánh thay vì đá tiền đạo mũi nhọn. Cầu thủ người Anh sở hữu tốc độ và khả năng len lỏi ra sau hàng thủ đối phương nhưng khi trước mặt là trung vệ hàng đầu thế giới Virgil Van Dijk, số 10 cũng phải bó tay.

Tất nhiên, việc đưa về một tiền đạo cắm chuẩn vẫn luôn là ưu tiên của BLĐ MU và đó sẽ là mục tiêu số 1 ở kỳ chuyển nhượng hè tới. Sự xuất hiện của một trung phong thuần sẽ cho Rashford được về với cánh trái sở trường, Bruno được đá hộ công và thoải mái rót những đường bóng sáng tạo vào vòng cấm.

rashford-van-dijk-1678089519.jpg
 

Mục tiêu cụ thể cũng đã có với những tiền đạo sao số như Victor Osimhen của Napoli hay Harry Kane của Tottenham. Tuy nhiên, cả hai đều thuộc diện bất khả xâm phạm tại CLB của họ, đồng thời được định giá không dưới 120 triệu euro.

MU cũng đã chuẩn bị sẵn cho trường hợp này. Cụ thể, theo Calciomercato, Quỷ đỏ đã nhắm tiền đạo Dusan Vlahovic như một sự bổ sung chất lượng cho hàng công vào mùa tới.

BLĐ MU tự tin rằng có thể mang tuyển thủ Serbia rời Juventus trong bối cảnh Lão bà đang khủng hoảng cả về tài chính lẫn phong độ. Mới đây, Juve đã để thua Roma 0-1, dẫn tới việc tụt xuống hạng 8 Serie A.

vlahovic-man-u-1678089768.jpg
 

Do án phạt trừ 15 điểm vì gian lận tài chính trước đó, Bianconeri hiện bị top 4 bỏ xa tới 12 điểm. Trong trường hợp không thể cán đích trong top 4 hoặc bị loại ở Europa League, họ sẽ mất suất dự Champions League mùa tới.

Trong trường hợp tệ nhất, Juventus được cho là sẽ phải bán người để cân đối thu chi do mất nguồn thu từ C1. Đó cũng là điều mà MU đang nhắm tới, thời cơ tuyệt vời để chiêu mộ Vlahovic.

Được biết, bên cạnh MU còn có những Real Madrid, Bayern Munich, Arsenal hay Chelsea cũng đang chạy đua để giành chữ ký của Vlahovic. Tuy nhiên theo 90min, Quỷ đỏ đang nắm lợi thế lớn nhờ mức lương hấp dẫn và suất thi đấu được đảm bảo cho tiền đạo 23 tuổi.

Nếu được thực hiện, thương vụ này dự kiến sẽ tiêu tốn của MU không dưới 80 triệu euro, nhưng vẫn mềm hơn kha khá so với con số 120 triệu euro cho Osimhen hay Kane.

Vlahovic tỏa sáng tại Juventus mùa 2021/22 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT